Tiếng Việt | English

25/08/2023 - 16:07

Lưu ý khi xóa xăm không sẹo tại spa thẩm mỹ hiệu quả và an toàn

Xăm hình trên cơ thể như một cách để ghi dấu kỷ niệm, thể hiện cái tôi của bản thân. Nhưng có nhiều trường hợp hình xăm không ưng ý nên việc loại bỏ là điều cần thiết. Dưới đây cùng theo dõi lưu ý khi xóa xăm không sẹo tại spa thẩm mỹ hiệu quả và an toàn.

Ưu điểm nổi bật của xóa xăm không sẹo bằng laser

Xoá xăm laser được biết đến là phương pháp loại bỏ hình xăm bằng cách phá vỡ sắc tố màu mực xăm bằng chùm ánh sáng cường độ cao. Việc xóa xăm không sẹo bằng laser cũng có tỷ lệ thành công cao nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây chính là giải pháp mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.

Tuy nhiên, nguy cơ nhiễm trùng có thể xảy ra nên việc chăm sóc, bảo vệ vị trí điều trị là điều cần thiết. Do đó, lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín và thăm khám trước khi xóa xăm rất quan trọng. Địa chỉ uy tín có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn và kết quả điều trị sau đó. 

Một số lưu ý khi xóa xăm không sẹo tại spa thẩm mỹ hiệu quả, an toàn

Để việc xóa xăm không sẹo tại spa thẩm mỹ bảo đảm hiệu quả và an toàn, khách hàng nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Cơ sở spa thẩm mỹ cần phải được sự cho phép của Bộ Y tế kiểm duyệt để bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Cùng với đó đội ngũ y, bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật yêu cầu phải có kinh nghiệm chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản. 

Cơ sở vật chất cũng phải được trang bị hiện đại và đầy đủ, bảo đảm xóa xăm thẩm mỹ. Đặc biệt hơn sau khi xóa xăm không sẹo tại spa khách hàng cần phải lưu ý một số điểm sau:

* Kiêng nước trong 3 ngày đầu với vùng da mới xóa xăm.

* Không gãi hay cọ sát khu vực xoá xăm.

* Sử dụng kem tái tạo da theo chỉ định bác sĩ.

* Tránh ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng để tránh bị thâm sạm.

* Giữ vệ sinh sạch sẽ, mặc đồ rộng rãi, thoáng mát.

* Kiêng các thực phẩm dễ hình thành sẹo: Thịt gà, rau muống, trứng, đồ nếp,…

Miss Tram Academy nhận được nhiều đánh giá tích cực và hài lòng với dịch vụ tại Trung tâm thẩm mỹ. Miss Tram đã khẳng định sự chuyên nghiệp của dịch vụ xoá xăm không sẹo từ khâu tư vấn đến quy trình thực hiện:

"Mai Thị Nga cho biết:

Em có một hình xăm nhỏ ở sau tai trái, đây là hình xăm hồi thời còn đi học, hình ngôi sao nhỏ xíu mà khá là đậm. Vậy thì hiện tại em muốn được xóa vậy có thể hết không? Và đặc biệt là với công nghệ xóa xăm bằng laser thì có đau không? Mong Miss Tram tư vấn thêm. Cảm ơn nhiều.

MissTram chia sẻ:

Chào Nga,

Đầu tiên thì Miss Tram rất vui vì bạn đã gửi thắc mắc của mình đến với chúng tôi. Hiện tại nói xóa xăm bằng laser không đau thì không phải nhưng mà thật sự là việc mức độ đau ở đây với công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn tại trung tâm thì bạn chỉ cảm thấy như kim chích nhẹ, cảm giác tê tê thôi chứ không có thấy đau nhiều nhé.

Nhưng ở đây bạn có nói về độ đậm thì để được tư vấn rõ hơn, bạn xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 7018 để đặt hẹn và được tư vấn trực tiếp tại trung tâm”.

Xóa xăm không sẹo tại spa an toàn tại Miss Tram Academy?

Thẩm mỹ Miss Trâm đã có kinh nghiệm hơn 15 năm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hoà cho khách hàng. Điểm nổi bật chính là đơn vị đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị và máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Bộ Y tế. Đến với Miss Tram Academy khách hàng được trực tiếp điều trị bởi chuyên gia có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. 

Địa chỉ xóa xăm không sẹo tại Miss Tram bảo đảm:

* Sử dụng công nghệ xóa xăm laser hiện đại, loại bỏ các hình xăm có màu sắc khác nhau.

* Điều trị xoá ở những vùng da nhạy cảm như mí mắt, lông mày.

* Không gây cảm giác đau rát, khó chịu khi điều trị.

* Không xâm lấn vùng da khác mà chỉ tác động trực tiếp đến đúng điểm mực xăm.

* Hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị.

Thẩm mỹ Miss Trâm áp dụng công nghệ tiên tiến và không ngừng cập nhật xu hướng hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đơn vị đã và đang xây dựng thành thương hiệu Trung tâm thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn./.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám da liễu Miss Trâm

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

AT

Chia sẻ bài viết