Tiếng Việt | English

01/11/2016 - 08:40

Man City đấu Barca: Gã nhà giàu có đòi được nợ?

Để thua đậm 0-4 trong trận lượt đi, Man City đang rất khát khao có một chiến thắng trước Barca để thanh toán món nợ cũ.

Hai tuần trước, màn trở lại Nou Camp của Pep Guardiola đã biến thành tấn bi kịch khi Man City của ông thua thảm hại 0-4 trước Barca. Messi vừa bình phục chấn thương đã nã một hat-trick, trong khi Neymar cũng kịp thời góp vui với một bàn thắng.


Messi đã gieo sầu cho ông thầy cũ khi ghi một hat-trick vào lưới Man City. (Ảnh: Getty)

Thủ môn Bravo trong ngày tái ngộ đồng đội cũ đã chơi cực tệ, với những pha bắt bóng ngớ ngẩn và một tấm thẻ đỏ trực tiếp, khiến cho hàng thủ của Man City nhanh chóng sụp đổ.

Tuy vậy, tình thế sau hai tuần đã khác hẳn. Man City đang trên đà thăng hoa với phong độ cao của Aguero. Trong khi đó, hàng thủ của Barca đang “thủng lỗ chỗ” vì những chấn thương của Pique, Alba và Mathieu. Với hàng thủ mỏng như hiện tại, rất nhiều nguy cơ đang rình rập đối với Gã khổng lồ xứ Catalan trước chuyến hành quân đến Anh.

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận đây là cơ hội tốt để đánh bại Barca: “Mỗi khi cùng các cầu thủ ra sân, tôi luôn nghĩ mình sẽ có cơ hội để chiến thắng. Việc bạn để thua 0-4 ở trận đấu trước cũng không quan trọng. Vấn đề là phải ra sân với sự tự tin, luôn luôn nghĩ mình có thể chiến thắng”.

Pep Guardiola: "Các cầu thủ phải luôn ra sân với tinh thần quyết chiến quyết thắng". (Ảnh: Getty)

“Trong bối cảnh Barca đang gặp một số vấn đề với hàng thủ, chúng tôi sẽ tận dụng điểm yếu này. Điều quan trọng là các cầu thủ giữ vững phong độ cao như những trận đấu gần đây. Với sức mạnh đó, chúng tôi có thể vượt qua bất cứ đối thủ nào. Hi vọng trận đấu sắp tới sẽ mang đến kết quả tuyệt vời cho Man City”.

Barca sẽ sớm giành vé đi tiếp nếu đánh bại Man City trong trận đấu này. Tại bảng C, Barca hiện đang đứng đầu với 9 điểm, tiếp theo là Man City (4 điểm), Gladbach (3 điểm) và Celtic (1 điểm). Đội chủ sân Etihad vẫn đang trong vòng nguy hiểm và buộc phải nỗ lực giành ít nhất một trận hòa để nuôi hi vọng lọt vào vòng sau.

Trận đấu giữa Man City và Barca diễn ra trên sân Etihad, Manchester vào lúc 2h45 ngày 2/10./.

Đội hình dự kiến:

Man City: 13 Caballero 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 24 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 6 Fernando 8 İ. Gündoğan 7 R. Sterling 10 S. Agüero 9 Nolito.

Barca: 1 M. ter Stegen 14 J. Mascherano 19 L. Digne 23 S. Umtiti 4 I. Rakitić 20 Sergi Roberto 6 Denis Suárez 12 Rafinha 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 Neymar.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết