Tiếng Việt | English

09/10/2024 - 09:36

Man United 'tạm tha' Ten Hag sau cuộc họp dài 7 tiếng

Truyền thông Anh cho biết ban lãnh đạo Man United đã quyết định trao thêm cơ hội cho HLV Erik Ten Hag, sau cuộc họp quan trọng diễn ra ngày 08/10.

HLV Ten Hag tạm chưa bị sa thải (Ảnh: REUTERS)

Theo báo The Mirror, cuộc họp kể trên bắt đầu từ 10h sáng (giờ địa phương) và kết thúc vào rạng sáng giờ Việt Nam, tức kéo dài khoảng 7 giờ đồng hồ.

Người chủ trì cuộc họp là Sir Jim Ratcliffe - cổ đông thiểu số lớn nhất của Man United, cũng được xem là người nắm quyền chính của đội bóng vào lúc này, cùng các quan chức khác như Omar Berrada - giám đốc điều hành, Dan Ashworth - giám đốc thể thao và Jason Wilcox - giám đốc kỹ thuật.

Theo The Guardian, đã không có thông báo nào được đưa ra sau cuộc họp này. Sir Jim đã ra về mà không trả lời phỏng vấn.

Tương lai của HLV Ten Hag hiện chưa chắc chắn. Quyền quyết định được trao vào tay giám đốc Ashworth và ông vẫn có thể lựa chọn sa thải chiến lược gia người Hà Lan trong những ngày tới.

Dù vậy, The Mirror cho biết ban lãnh đạo Man United hiện đang nghiêng về phương án trao thêm cơ hội cho HLV Ten Hag. Chiến lược gia Hà Lan có thể sẽ có thêm thời gian là 1 tháng, trước khi mùa giải lại gián đoạn bởi lượt trận quốc tế vào giữa tháng 11.

Man United trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải vô cùng tồi tệ với 3 trận thua, 2 trận hòa sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Kết quả là họ tụt xuống hạng 14. Còn ở Europa League, Man United cũng không khá hơn khi hòa cả 2 vòng đấu đầu tiên.

HLV Ten Hag bị chỉ trích dữ dội bởi cả thành tích yếu kém lẫn lối chơi nhạt nhòa của Man United dưới sự dẫn dắt của ông. Trong hơn 2 năm dưới triều đại của ông Ten Hag, ban lãnh đạo "quỷ đỏ" đã duyệt chi đến hơn 650 triệu euro để mua cầu thủ.

Nhưng rồi phần lớn số tiền đó lãng phí vào những bản hợp đồng kém chất lượng. Và HLV Ten Hag trở thành người chịu trách nhiệm chính.

"Tương lai vô định" là cách mà truyền thông Anh miêu tả về HLV Ten Hag cũng như Man United sau cuộc họp quan trọng vừa qua./.

Theo Báo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/man-united-tam-tha-ten-hag-sau-cuoc-hop-dai-7-tieng-20241009003311137.htm

Chia sẻ bài viết