Tiếng Việt | English

20/10/2024 - 03:58

Man United thắng trận sau hơn 1 tháng, giảm 'xíu' áp lực cho HLV Erik Ten Hag

Man United đã ngược dòng thắng Brentford để chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua trong hơn 1 tháng qua.

Manchester United tìm lại được mạch thắng sau khi đánh bại Brentford - Ảnh: REUTERS

Manchester United tìm lại được mạch thắng sau khi đánh bại Brentford - Ảnh: REUTERS

Tối 19/10, Man United đã có trận đấu chật vật trước Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025.

Dù thi đấu trên sân nhà, "Quỷ đỏ" đã bị đối thủ chọc thủng lưới trước với pha không chiến thành bàn của Ethan Pinnock cuối hiệp 1. Tình huống mở tỉ số này đã gây nhiều tranh cãi. Trước đó trung vệ Matthijs de Ligt đã buộc phải tạm rời sân do vết thương hở sau pha vào bóng mạo hiểm bằng đầu. 

Dù vậy, trọng tài vẫn cho Brentford thực hiện quả phạt góc trong tình thế MU đang thiếu người ở hàng phòng ngự và dẫn đến bàn thua. Phía ngoài đường biên, De Ligt và trợ lý HLV Van Nistelrooy đã vô cùng tức giận.

Pha đánh đầu thành bàn gây tranh cãi của trung vệ Pinnock - Ảnh: REUTERS

Trong thời gian hiệp 2, các ngôi sao trẻ trên hàng công Man United đã thi đấu khởi sắc. Phút 47, Marcus Rashford có đường tạt chuẩn xác để Alejandro Garnacho đệm bóng ghi bàn. Đến phút 62, Rasmus Hojlund hoàn tất màn lội ngược dòng của đội nhà với cú lốp bóng tinh tế nâng tỉ số lên 2-1.

HLV Ten Hag tự tin 'giữ ghế' dù M.U khởi đầu tệ nhất lịch sử

Với kết quả này, Man United đã tìm lại được mạch thắng sau hơn 1 tháng. Kể từ sau chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở Cúp Liên đoàn hôm 18-9, "Quỷ đỏ" đã trải qua chuỗi 5 trận toàn hòa và thua.

Thêm vào đó, thắng lợi này làm giảm áp lực đang đè lên HLV Erik Ten Hag - người được cho là sẽ bị sa thải nếu M.U tiếp tục gây thất vọng.

Đây sẽ là cú hích tinh thần quan trọng để Man United bước vào cuộc đối đầu với Fenerbahce của "người cũ" Mourinho vào ngày 25-10 tới đây./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/man-united-thang-tran-sau-hon-1-thang-giam-xiu-ap-luc-cho-hlv-erik-ten-hag-20241019235717156.htm

 

Chia sẻ bài viết