Tiếng Việt | English

29/07/2015 - 05:31

MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27

Sau hơn một tuần điều trị tại Bệnh viện Nhiệt Đới, MC của chương trình Chào buổi sáng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13h15 ngày 28/7.

 Sau 10 hôm điều trị nhưng bệnh tình không tiến triển, ngày 27/7, bác sĩ cho Quang Minh xuất viện để gia đình lo hậu sự. Tại nhà, chàng trai trẻ duy trì sự sống bằng ống thở oxy. Gia đình cũng mời sư thầy về tụng kinh để Quang Minh được ra đi thanh thản. Người nhà của nam MC Chào buổi sáng báo tin anh mất lúc 13h15 trưa 28/7.

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận tin xấu nhưng khi hay tin Quang Minh qua đời, nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa.


MC Quang Minh qua đời do suy gan cấp dẫn đến suy thận, nghi là do dùng thuốc tăng cơ.

MC Hoàng Oanh gửi lời chia buồn đến gia đình đồng nghiệp: "Cùng làm việc với Quang Minh ở nhiều chương trình, tôi rất quý anh. Ngoài đời, anh là người hài hước, vui tính, thường mang đến không khí vui vẻ cho mọi người. Khi nghe tin anh bệnh, các anh chị em MC hẹn nhau đến thăm anh trong tuần này. Chưa kịp gặp, lại nghe tin anh vừa qua đời, tôi quá bất ngờ và vô cùng đau xót. Những kỷ niệm và nụ cười về anh hiện lên trước mắt tôi. Hy vọng anh bình yên và mong gia đình anh vượt qua nỗi mất mát này".

Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) được phát hiện mang bệnh suy gan dẫn đến suy thận. Ngày 18/7 anh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn.

Một tuần nhập viện, Quang Minh được bác sĩ lọc máu, nhưng bệnh tình chuyển biến phức tạp vì phát thêm triệu chứng suy gan. Trong quá trình lọc máu, anh bị xuất huyết bao tử. Nam MC được đặt ống thở do hô hấp khó khăn.

Trên mạng lan truyền thông tin nam MC nguy kịch vì dùng thuốc tăng cơ. Nói về vấn đề này, bà Loan - mẹ Quang Minh cho hay, trước khi phát hiện suy gan, Minh có dùng sữa tăng cơ, loại thuốc kích thích cơ uống trong điều kiện tập luyện thường xuyên mới có tác dụng, nhưng con trai bà lại uống hàng ngày mà không tập đều nên có thể đây là nguyên nhân khiến bệnh trầm trọng hơn.

Lễ nhập niệm diễn ra lúc 6h ngày (29/7), lễ động quan lúc 14h (30/7). Linh cữu nam MC được chôn cất tại nghĩa trang Đa Phước./.

Theo Min An/Zing/VOV.VN

Chia sẻ bài viết