Tiếng Việt | English

18/12/2023 - 22:15

MobiFone Long An phục vụ gần 700.000 thuê bao  

Ra đời vào năm 1993 và phát triển nhanh chóng, MobiFone luôn là doanh nghiệp giữ vững được nhịp độ tăng trưởng ổn định.

Với 30 năm xây dựng và phát triển, MobiFone đã đạt tổng doanh thu lũy kế trên 500.000 tỉ đồng và tổng nộp Ngân sách nhà nước lũy kế hơn 80.000 tỉ đồng.

Đặc biệt, MobiFone là nhà mạng dành được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng khi liên tục được vinh danh là một trong những nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa (thứ 2 từ trái sang) trải nghiệm công nghệ SmartTravel của MobiFone Long An

Ngày 18/12, tại Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động tỉnh Long An đã diễn ra chương trình gặp gỡ, tri ân khách hàng nhân Kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone. Sự kiện như một lời tri ân đến khách hàng đã gắn bó và có đóng góp lớn với sự phát triển của MobiFone; đồng thời, truyền tải thông điệp hướng tới chuyển đổi số, các chính sách - chương trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm dịch vụ số, giải pháp số đến khách hàng, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone.         

Tham dự sự kiện, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, huyện và hơn 200 khách hàng Vip của MobiFone Long An.

MobiFone tri ân khách hàng nhân Kỷ niệm 30 năm thành lập

Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc MobiFone Long An - Mai Thanh Hoàng cho biết: Trên chặng đường phát triển trong suốt 30 năm qua, MobiFone đã đạt được rất nhiều thành tựu và các giải thưởng danh giá do Nhà nước trao tặng cũng như các giải thưởng do báo chí và khách hàng bình chọn.

Để đạt những thành công này, không chỉ là sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên mà còn chính là sự ủng hộ và đóng góp quan trọng của quý khách hàng, giúp cho MobiFone ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những công ty viễn thông lớn, gần gũi và thân thiện. Bằng nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, MobiFone cam kết sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự hài lòng hơn trong tương lai.

MobiFone tỉnh Long An là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển tại tỉnh và luôn tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa (bên trái) và Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone - Vĩnh Tuấn Bảo thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2023-2025

Cùng với việc thử nghiệm thành công cung cấp thương mại mạng 5G, MobiFone đã sẵn sàng hạ tầng kỹ thuật hiện đại, bảo đảm chất lượng dịch vụ luôn đi đôi với công tác chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ cao 5G. MobiFone cam kết với khách hàng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về sản phẩm dịch vụ không gian mới./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết