Tiếng Việt | English

13/11/2023 - 09:11

Mobifone Long An tổ chức sân chơi chinh phục tiếng Anh English Beat 2023

MobiFone Long An vừa tổ chức thành công vòng chung kết sân chơi Chinh phục Tiếng Anh English Beat tại Hội trường Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Trao giải chung cuộc

Sân chơi được sự quan tâm và đăng ký dự thi với hơn 3.800 thí sinh của 21 trường THPT trên toàn tỉnh. Sau hơn 2 tháng diễn ra các vòng thi tuần, thi tháng, sân chơi đã chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để thi vòng chung kết.

Kết quả cuộc thi: Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hồng Phúc (Trường THPT Đức Hòa). Giải nhì thuộc về thí sinh Trần Lê Hoàng Mỹ (Trường THPT Hậu Nghĩa) và Nguyễn Thanh Ngân (Trường THPT Cần Giuộc). Giải ba thuộc về thí sinh Đinh Thiên Ân (Trường THPT Ischool Bến Lức) và Nguyễn Minh Thư (Trường THPT Chuyên Long An).

Trao quà cho 5 trường có thí sinh dự thi chung kết

Với khát vọng tiên phong, phá vỡ mọi giới hạn và lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. MobiFone đã mang đến sân chơi tiếng Anh dành cho học sinh THPT, giúp học sinh nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS), đặc biệt là giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết