Tiếng Việt | English

03/05/2017 - 14:07

Monaco - Juventus: Giải mã “ngựa ô” Champions League

Monaco hiện đang được xem là "ngựa ô" của Champions League, dù vậy nhiều khả năng họ sẽ bị "Bà đầm già thành Turin" giải mã.

Tính đến thời điểm này, Monaco đang có một mùa giải như mơ tại Champions League khi vượt qua hàng loạt đội bóng "sừng sỏ" như Man City hay Dortmund, Monaco đã vào đến vòng 4 đội mạnh nhất.

Dù vậy, chờ đón họ ở vòng bán kết là đội bóng "già dơ" Juventus. Bà đầm già thành Turin đang thể hiện phong độ rất ổn định ở cả Serie A lẫn Champions League. Tại đấu trường quốc nội, họ xếp trên đội thứ nhì (AS Roma) 9 điểm khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa.

Juventus có đủ sức để giải mã "ngựa ô" Monaco? (Ảnh: Getty)
Ở tứ kết, Juventus vượt qua Barca với tổng tỉ số 3-0 qua hai lượt trận. Hàng thủ chính là điểm mạnh nhất của Juventus. Tính trong 4 trận Champions League gần đây, họ chưa từng để thủng lưới một bàn nào. Đây là thành tích mà không một đội bóng châu Âu nào làm được.

Bởi lẽ đó, sẽ thật khó để Monaco tiếp tục gây bất ngờ trước Juventus. Phát biểu trước trận đấu, HLV Allegri (Juventus) nhận định: "Monaco đang có một mùa giải tuyệt vời tại Champions League. Họ có lối chơi biên tốc độ và rất nguy hiểm với những tiền đạo biết chớp thời cơ".

"Trong bóng đá khó lường trước được điều gì. Monaco có xu hướng ghi nhiều bàn thắng trong những vòng đấu cuối. Đây là điều khiến tôi phải suy nghĩ và tìm hướng khắc chế họ. Ở vòng đấu này, chắc chắn chúng tôi sẽ ra sân với sự tôn trọng Monaco và cố gắng giành kết quả tốt nhất ở hai lượt trận". - HLV Allegri cho biết.

Trận đấu giữa Monaco và Juventus sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 04/5 trên sân Stade de Louis./.

Đội hình ra quân:

Monaco: Subasic; Raggi, Jemerson, Glik, Mendy, Silva, Moutinho, Fabinho, Lemar, Mbappe, Falcao.
Juventus: Buffon - Sandro, Chiellini, Bonucci, Alves - Pjanic, Khedira - Dybala, Mandzukic, Cuadrado - Higuan.

 Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết