Tiếng Việt | English

09/11/2015 - 05:10

Một phụ nữ chết thảm dưới gầm xe tải

Hai người phụ nữ đi xe máy trên đường vành đai Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội) bất ngờ va chạm với chiếc xe tải, ngã ra đường và bị kéo lê đi 5 m khiến 1 người chết dưới gầm xe tải, 1 người bị thương.

 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng

Khoảng 11 giờ trưa nay ngày 8-11, tại tuyến đường vành đai Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, thuộc địa bàn xã Kim Chung, huyện Đông Anh TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người phụ nữ thương vong.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, 2 người phụ nữ đi trên xe máy mang BKS 20F1- 056.06 lưu thông trên tuyến đường vành đai Khu công nghiệp Bắc Thăng Long khi đến ngã tư bất ngờ va chạm với một xe tải mang BKS 29V- 7940. Cú va chạm mạnh làm 2 người phụ nữ bị ngã ra đường, chui vào gầm xe tải và kéo lê đi khoảng 5 m.

Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ, người phụ nữ đi cùng bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chiếc xe máy của 2 nạn nhân nằm gọn trong gầm xe tải

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong bị bánh sau của xe tải chèn ngang đầu. Chiếc xe máy của 2 nạn nhân bị hư hỏng nặng nằm trong gầm chiếc ô tô tải. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ tai nạn.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Và đồng thời điều tiết giao thông trên tuyến đường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin-ảnh: Nguyễn Hưởng/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích