Tiếng Việt | English

11/07/2019 - 05:44

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia:

Một phút mất tập trung, Long An đánh rơi chiến thắng

Trong một phút mất tập trung, đội bóng hạng nhì Long đã để cho đối thủ Tiền Giang ghi bàn thắng san bằng tỷ số, qua đó đánh rơi chiến thắng.

Các cầu thủ Long An thiếu may mắn khi không giành được chiến thắng

Chiều 10/7, lượt về giải bóng đá hạng Nhất tiếp tục diễn ra trận đấu giữa đội bóng hạng nhì Long An gặp đội khách Tiền Giang.

Những phút đầu, cả 2 đội đều thi đấu rất thận trọng. Mặc dù lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Long An cũng không mạo hiểm tấn công ngay từ đầu.

Trong khi thế trận khá cân bằng thì bất ngờ đội khách Tiền Giang có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 14, từ pha đá phạt trực tiếp cách khá xa khung thành, cầu thủ mang áo số 97 – Nguyễn Sỹ Chiến sút phạt qua hàng loạt cầu thủ Long An trước khi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Mạnh Hùng cũng như toàn đội chủ nhà.

Sau bàn thua sớm, các cầu thủ Long An liên tục tổ chức các tình huống tấn công tìm kiếm bàn thắng

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Long An thi đấu quyết liệt hơn nhằm gây sức ép lên khung thành đội khách. Và chỉ chưa đầy 10 phút sau, đội bóng Long An tìm được bàn thắng san bằng cách biệt. Nguyễn Quốc Lộc đi bóng khéo léo vượt qua hậu vệ đội khách trước khi tung đường chuyền quyết định vào vòng cấm tạo điều kiện cho tiền đạo Đinh Văn Hùng sút bóng cận thành quân bình tỷ số.

Bàn thắng gỡ hòa khiến các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn. Phút 29, Lê Văn Hoàng tạt bóng thuận lợi từ cánh trái nhưng đáng tiếc, cầu thủ Nguyễn Mạnh Duy lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

Các cầu thủ Long An ăn mừng bàn thắng

Phút 31, thủ môn đội khách Phạm Tấn Quyền mắc sai lầm ngớ ngẩn khi bắt bóng ngoài vòng 16m50. Và ngay lập tức, trọng tài Nguyễn Hồng Quốc cho Long An được hưởng quả đá phạt gián tiếp ngay sát vòng cấm. Một lần nữa, tiền đạo Đinh Văn Hùng có pha lập công để đưa đội bóng Long An vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Đây cũng là tỷ số trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Các cầu thủ đội khách cho thấy sự khó chịu trong lối chơi

Bước sang hiệp 2, thế chủ động vẫn thuộc về các cầu thủ Long An. Phút 51 và 57, Nguyễn Quốc Lộc lần lượt bỏ qua 2 cơ hội ghi bàn rõ rệt khi một tình huống đưa bóng đi vọt xà ngang và một tình huống đối diện thủ môn nhưng không chiến thắng.

Đến phút 62, các cầu thủ Long An như chết lặng khi đội khách Tiền Giang tìm được bàn thắng san bằng tỷ số. Xuất phát từ pha bóng bổng, các cầu thủ hàng phòng ngự đội chủ nhà mất tập trung, chần chừ trong tranh chấp tạo cơ hội để cầu thủ Huỳnh Thanh Khiêm bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Mạnh Hùng.

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Long An không thể giành trọn 3 điểm trước Tiền Giang

Sau bàn thua, các cầu thủ Long An dồn toàn lực tấn công để giành một trận thắng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Phạm Tấn Quyền đã giúp Tiền Giang có được 1 trận hòa trên sân khách.

Với trận hòa này, đội bóng hạng nhì Long An tiếp tục xếp cuối bảng khi mới chỉ có 2 điểm. Đối thủ tiếp theo của đội bóng Long An là đội bóng Vĩnh Long. Trận đấu giữa đội bóng Long An và Vĩnh Long sẽ diễn ra vào chiều 15/7 tới.

Tỷ số chung cuộc:

Long An 2-2 Tiền Giang

Ghi bàn:

Long An: Đinh Văn Hùng (23’, 31)

Tiền Giang: Nguyễn Sỹ Chiến (14’), Huỳnh Thanh Khiêm (62’)

Đội hình thi đấu:

Long An: Nguyễn Mạnh Hùng, Võ Quốc Việt, Đinh Văn Hùng, Nguyễn Chính Tính, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Mạnh Duy, Dương Quốc Nhựt (Trần Hoàng Trung), Phan Minh Luân (Lê Thanh Tuấn), Nguyễn Quốc Lộc, Lê Văn Hoàng (Nguyễn Quốc Trọng ), Phạm Quốc Ca 

Tiền Giang: Phạm Tấn Quyền, Đinh Tuấn Tài, Nguyễn Bảo Anh, Hồ Nhật Trường, Huỳnh Thanh Khiêm, Lê Tấn Phú, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Vũ Văn Quyết, Nguyễn Sỹ Chiến, Phạm Đình Hân, Lê Hữu Phước./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết