Tiếng Việt | English

10/04/2019 - 14:25

MU - Barca: Khó khăn ập tới Old Trafford

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng việc phải đụng độ với Barca thì đây sẽ là trận đấu hứa hẹn rất khó khăn cho MU.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/2019, MU sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù được thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ” nhưng việc phải đọ sức với “Gã khổng lồ xứ Catalan” sẽ hứa hẹn sẽ là thách thức không nhỏ cho thầy trò HLV Solskjaer.

MU tiếp đón Barca trên sân nhà Old Trafford. (Ảnh:Getty)
Ở thời điểm hiện tại, so sánh về chất lượng đội hình thì MU hoàn toàn lép vế với Barca. Bên cạnh đó, Lionel Messi vẫn liên tục toả sáng và thi đấu rất ổn định trong màu áo của đội chủ sân Nou Camp.
Ngôi sao người Argentina vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới châu Âu mùa giải 2018/2019 với 33 bàn thắng, hơn vị trí thứ 2- Kylian Mbappe tới 6 pha lập công.

Ngoài ra, MU còn phải đón nhận về tổn thất lực lượng với hàng loạt cái tên như Antonio Valencia, Matteo Darmian, Eric Bailly đều gặp chấn thương hay Alexis Sanchez, Marcus Rashford, Ander Herrera hay Nemanja Matic khả năng ra sân còn đang bỏ ngỏ.

Về phía “Gã khổng lồ xứ Catalan”, Barca chỉ thiếu vắng duy nhât Rafinha do chấn thương, còn khả năng cao tiền đạo trẻ Ousmane Dembele vẫn có thể ra sân thi đấu bình thường sau khi anh dính chấn thương nhẹ trước đó.

Quá khứ cũng không đang ủng hộ đoàn quân của HLV Solskjaer khi trong 7 lần đụng độ gần nhất, MU thắng 2, hoà 2 và phải đón nhận thất bại 3 lần. Đặc biệt, Ở 3 lần thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thua 1, hoà 1 và thắng 1.

Barca cũng có lợi thế khác khi đoàn quân của HLV Valverde đang rất hưng phấn sau khi đánh bại đội xếp thứ 2- Atletico Madrid, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga 2018/2019 sau khi hơn thầy trò HLV Simeone 11 điểm. Điều đó cho thấy, Barca sẽ tập trung toàn lực vào Champions League.

Trận đấu giữa MU vs Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/2019 diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai (11/4)./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết