Tiếng Việt | English

29/03/2019 - 22:35

Real giật Koulibaly trước mũi MU, Griezmann ngỏ ý Barca

Real Madrid sẽ chiêu mộ Koulibaly nếu Varane nhất quyết rời sân Bernabeu hè này. Griezmann sẵn sàng giảm lương để đầu quân Barca...

Nhật báo AS của Tây Ban Nha cho hay, Zidane sẽ đánh cắp Koulibaly từ Napoli trong trường hợp Varane nói lời chia tay đội bóng thành Madrid.

Zidane muốn chiêu mộ Koulibaly nếu Varane rời Real

Zidane muốn chiêu mộ Koulibaly nếu Varane rời Real

Cả PSG lẫn MU đều để mắt đến nhà vô địch World Cup 2018, sau khi Varane tiết lộ với bạn bè rằng muốn tìm kiếm thử thách ở môi trường mới.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây là "đòn gió" của trung vệ 26 tuổi này nhằm đạt được mục đích là bản hợp đồng mới với những điều khoản hậu hĩnh.

Về phần Real Madrid, Zidane cũng đã tính sẵn các phương án dự phòng. Ông sẵn sàng để Varane ra đi nếu có được sự phục vụ của Koulibaly.

Cầu thủ người Senegal đang được Napoli hét giá 130 triệu bảng Anh. Dẫu vậy, lời đề nghị khoảng 90 triệu bảng có thể sẽ khiến đội bóng Italia dao động.

Griezmann hối hận muốn sang Barca

Hè năm ngoái, Antoine Griezmann đã bác bỏ cơ hội gia nhập đội chủ sân Nou Camp và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid dến năm 2023.

Griezmann ngỏ ý đầu quân Barca

Griezmann ngỏ ý đầu quân Barca

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cho hay,giờ cá nhân Griezmann cảm thấy hối tiếc về quyết định của mình, sau khi Atletico bị Juventus hất cẳng khỏi Champions League.

Ngôi sao người Pháp cho rằng đội bóng thành Madrid ngày càng trở nên thiếu tham vọng, không chịu đầu tư lực lượng để cạnh tranh danh hiệu.

Atletico Madrid vừa bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich. Hè tới, nhiều cái tên khác như Godin, Filipe Luis, Saul Niguez... sẽ lũ lượt rời sân Wanda Metropolitano.

Griezmann vừa đánh tiếng sẵn sàng giảm mức lương từ 20 triệu Euro/năm (đang nhận ở Atletico) xuống còn 14 triệu Euro/năm để được chuyển đến Barcelona./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết