Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 14:27

Mua hàng qua App Chiaki nhận ngay ưu đãi 20K

Nhanh tay tải và mua hàng qua App Chiaki để nhận ngay voucher ưu đãi 20K. Chương trình dành cho khách hàng lần đầu mua sắm trên App Chiaki.

Nằm trong chuỗi những ưu đãi khuyến mại Chào hè của Chiaki, một ưu đãi mới toanh dành cho những khách hàng lần đầu mua sắm trên App Chiaki. Cơ hội nhận ngay voucher ưu đãi 20K cho đơn hàng đầu tiên trên App Chiaki.

Mua hàng qua App Chiaki nhận ngay ưu đãi 20K

Thông tin chi tiết chương trình:

- Thời gian diễn ra: Từ 09/06/2022 đến hết 15/06/2022

- Voucher ưu đãi 20K cho đơn hàng đầu tiên từ 500K trên App Chiaki.

Điều khoản chương trình:

Ưu đãi áp dụng tối đa 01 lần/khách hàng khi lần đầu mua hàng trên App Chiaki. Bao gồm cả khách hàng đã mua hàng trên website Chiaki.vn nhưng chưa mua hàng trên app Chiaki.

Chương trình có thể thay đổi nội dung và kết thúc sớm hơn dự kiến theo chính sách công ty.

Thỏa sức mua sắm online qua App Chiaki với những tính năng nổi bật:

- Mua sắm tiết kiệm hơn với những ưu đãi đặc biệt chỉ có trên App Chiaki.

- Giao hàng nhanh chóng trong ngày với dịch vụ CHIAKINOW giao nhanh.

- Giao diện app thân thiện, dung lượng tối ưu, dễ dàng sử dụng.

- Mua sắm dễ dàng và nhanh chóng.

- Quản lý tài khoản, theo dõi trạng thái đơn giản dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

- Cơ hội mua sắm mỹ phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên App Chiaki

Tự hào là một trong những trang web thương mại điện tử đang được nhiều tín đồ làm đẹp tìm đến để lựa chọn và đặt mua các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Rất nhiều danh mục mỹ phẩm chính hãng với hàng trăm sản phẩm khác nhau mà Quý khách có thể lựa chọn khi đến với Chiaki như:

Mua mỹ phẩm chính hãng tại Chiaki

Sữa rửa mặt

Với hàng trăm sản phẩm sữa rửa mặt được Chiaki cập nhật liên tục từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: CeraVe, SVR, La Roche Posay, Cosrx, Innisfree, Kiehl’s,... Các sản phẩm sữa rửa mặt được phân loại theo từng loại da (da dầu, da mụn, da khô,...) hay nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng (làm sạch da, tẩy tế bào chết, trị mụn,...) giúp Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân.

Serum dưỡng da

Chiaki hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm serum dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như The Ordinary, Estee Lauder, La Roche Posay, Skinceuticals, Oagi,... với các dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề về da như: mụn trứng cá, thâm nám, tàn nhang, lão hóa da,..

Sữa tắm

Đến với Chiaki, Quý khách có thể tìm kiếm và lựa chọn một loạt các sản phẩm sữa tắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Some By Mi, Hatomugi, Shiseido, On The Body, St Ives,.. Không chỉ giúp làm sạch làn da body hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và cải thiện một số vấn đề thường gặp ở làn da body như: mụn, thâm sạm,... đồng thời góp phần lưu giữ hương thơm lâu dài cho cơ thể.

Ngoài ra, Chiaki còn cung cấp rất nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp da mà Quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da của bản thân như: tẩy trang, toner, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, mặt nạ,.... Tất cả các sản phẩm đều được Chiaki cung cấp với mức giá cạnh tranh, đảm bảo chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Còn chần chừ gì mà không tải và đặt hàng qua App Chiaki để cập nhật ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Chiaki!

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh./.

BLA

Chia sẻ bài viết