Tiếng Việt | English

24/02/2024 - 10:55

Nadal và Djokovic cùng chụp ảnh selfie khi đi cùng chuyến bay

Hai tay vợt huyền thoại Rafael Nadal và Novak Djokovic đã bất ngờ đi cùng nhau trên một chuyến bay đến Los Angeles để dự giải Indian Wells...

Tấm ảnh Nadal và Djokovic chụp cùng nhau trên chuyến bay đến Los Angeles - Ảnh: Marca

Nguyên nhân của sự trùng hợp thú vị trên là do Djokovic đang tập luyện ở Tây Ban Nha. Và đó là lý do tại sao anh ấy đến Mỹ từ Tây Ban Nha. Cả hai tay vợt huyền thoại này đều có tên trong danh sách tham dự Giải Indian Wells, nơi lễ bốc thăm bắt đầu vào ngày 6-3 tới.

Nhờ cơ duyên xảo hợp này mà cả hai đã tái ngộ  nhau trên cùng chuyến bay lần đầu tiên kể từ năm 2021. 

Thật thú vị khi trong cùng một cabin, 46 danh hiệu 'Grand Slam' đã được quy tụ, bên cạnh đó là 76 danh hiệu Masters 1000 với tổng số 190 danh hiệu các loại. Sau đó Djokovic đã đăng tải trên trang cá nhân X bức ảnh selfie của cả hai. 

Djokovic viết: "Người đồng hành tuyệt vời trên đường đến Mỹ". Ngay lập tức khoảnh khắc hội ngộ tuyệt vời của hai tay vợt này đã gây sốt trên mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt xem và hơn 600.000 bình luận từ người hâm mộ. 

Lần gần đây nhất hai tay vợt huyền thoại này đi chung một chuyến bay là vào năm 2021. Khi đó, họ đi từ Barcelona tới Adelaide để thi đấu tại giải Úc mở rộng. Theo kế hoạch, Nadal sẽ tới Las Vegas vào ngày 1-3 để thi đấu với Carlos Alcaraz ở trận đấu biểu diễn. Sau đó anh sẽ chính thức tranh tài ở Indian Wells, nơi mà Nadal không được xếp hạt giống. 

Nadal đã bị chấn thương ở hông vào ngày 5-1 và quyết định rút lui khỏi giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở Brisbane International. Tiếp đó,  anh cũng rút khỏi Giải Úc mở rộng và Doha Open 250. Giờ đây mọi người đang chờ đợi sự trở lại trọn vẹn của "Vua đất nện" Nadal./.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/nadal-va-djokovic-cung-chup-anh-selfie-khi-di-cung-chuyen-bay-20240224085416661.htm

Chia sẻ bài viết