Tiếng Việt | English

23/12/2018 - 17:05

Nạn nhân thứ 7 vụ cháy ở Long Khánh, Đồng Nai đã tử vong

Sáng 23/12, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng ở thị xã Long Khánh, Đồng Nai đã tử vong.

Nạn nhân vừa tử vong là anh Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ Thị xã Long Khánh), tử vong lúc 10h30 phút sáng 23/12. Trước đó vào tối 21/12, anh Dũng được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Khu vực Long Khánh lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai trong tình trạng hôn mê, phải thở máy, tiên lượng xấu….

Hiện trường vụ cháy.

Như vậy, cả 7 nạn nhân trong vụ cháy nhà hàng Ruby (đường Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh) đều đã tử vong.

Trước đó, như đã thông tin, vụ cháy xảy ra chiều 21/12 xảy ra cháy lớn tại nhà hàng Ruby. Lúc này chủ nhà hàng thuê một nhóm thợ đến sửa chữa nhà hàng thì xảy ra cháy. Cơ quan chức năng xác định, trong quá trình làm việc bất cẩn đã để tia lửa hàn xì bắn vào các vật liệu dễ cháy, cả 7 người trong nhà hàng không kịp thoát ra ngoài, 6 người tử vong ngay sau đó, anh Dũng được cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Nhà hàng Ruby mới chỉ đi vào hoạt động được khoảng 2 tháng, nhưng xây dựng kiên cố, không có lối thoát hiểm.

Người duy nhất thoát nạn là anh Cao Văn Toàn (29 tuổi, ngụ Bình Thuận) thoát nạn do lúc xảy ra vụ cháy anh này đi mua đinh vít về thi công. Anh Toàn sau đó đã được mời làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết