Tiếng Việt | English

23/07/2019 - 05:10

Nâng cấp đường Hùng Vương, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân

Đường Hùng Vương (TP.Tân An, tỉnh Long An) đang được sửa chữa, nâng cấp, phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân.

Mặt đường Hùng Vương được thảm bê tông nhựa nóng dày 05cm.

Mặt đường Hùng Vương được thảm bê tông nhựa nóng dày 5cm

Đường Hùng Vương là một trong những tuyến đường chính của TP.Tân An. Gần đây, do lưu lượng xe tăng nhanh, nhất là loại xe tải nặng, xe container vận chuyển thanh long từ huyện Châu Thành qua TP.Tân An về TP.HCM, đồng thời vào mùa mưa, một số đoạn bị ngập và mặt đường xuống cấp ảnh hưởng lớn đến việc lưu thông của người dân và mỹ quan đô thị.

Chính vì vậy, UBND TP.Tân An phối hợp Công ty cổ phần Giao thông 674 tiến hành sửa chữa, nâng cấp toàn bộ mặt đường, bảo đảm phục vụ nhân dân. Sau khi được sửa chữa, người dân đi lại rất thuận tiện. 

Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công trình giao thông 674 – Nguyễn Văn Phước cho biết, hiện, đơn vị thảm bê tông nhựa nóng đoạn từ cầu Bảo Định đến ngã tư Hùng Vương - Quốc lộ 1. Riêng đoạn từ ngã tư Hùng Vương - Châu Thị Kim đến cầu Bảo Định tiếp tục được sửa chữa, nâng cấp mặt đường.

Đường Hùng Vương sau khi được trung tu.

Đường Hùng Vương sau khi được duy tu

Một số đoạn trên đường Hùng Vương vẫn ngập nước khi mưa lớn, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Riêng đoạn tại ngã tư Hùng Vương - Quốc lộ 62 - Huỳnh Văn Gấm còn là điểm nghẽn giao thông giờ cao điểm.

Đang thi công đoạn cầu Bảo Định.

Đang thi công đoạn cầu Bảo Định

Tuy được duy tu nhưng đường Hùng Vương vẫn tiếp tục cần sự quan tâm của các cấp, các ngành đầu tư, nâng cấp mặt đường nhằm thoát nước tốt mỗi khi mưa lớn để đường Hùng Vương trở thành tuyến đường tiêu biểu, bảo đảm giao thông và vẻ mỹ quan đô thị cho TP.Tân An./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết