Tiếng Việt | English

25/11/2022 - 17:10

Nên tự dịch hay sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Hiện nay, dịch thuật công chứng trở thành dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều vấn đề thắc mắc xoay quanh dịch vụ này. Điển hình là câu hỏi nên tự dịch hay sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng? Hay sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín ở đâu? Hãy cùng giải đáp những câu hỏi này qua nội dung sau đây.

Sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín ở đâu?

Dịch Thuật Công Chứng 24h mang đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín, chất lượng hàng đầu. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ đến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế, Dịch Thuật Công Chứng 24h tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín, chất lượng.


Sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Dịch Thuật Công Chứng 24h, quý khách sẽ có cơ hội được dịch thuật với nhiều thứ tiếng và nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, dù tài liệu có dài hay mức độ khó cao đều sẽ được dịch thuật công chứng một cách nhanh chóng và đảm bảo chính xác. Bởi đội ngũ phiên dịch viên có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Chưa dừng lại ở đó, Dịch Thuật Công Chứng 24h mang đến cho khách hàng dịch vụ với dịch thuật và công chứng rõ ràng. Nhằm đảm bảo khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng dịch vụ và sử dụng nhanh chóng hơn. Ngoài ra, dịch vụ này được công ty cung cấp với mức giá cạnh tranh giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách hiệu quả.

Đặc biệt, hiện nay công ty đã triển khai hình thức dịch thuật công chứng online. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trực tiếp có thể đến văn phòng của công ty để được hỗ trợ nhanh.

Nên tự dịch hay sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Hiện nay nhiều người lựa chọn tự dịch thuật thay vì sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng. Nếu là người có bằng đại học chuyên ngành ngoại ngữ, bạn có thể được phép dịch thuật công chứng những tài liệu, hồ sơ với mục đích cá nhân. Tuy nhiên, trong trường hợp muốn công chứng bạn phải đem theo các giấy tờ bản gốc, bản photo cùng các chứng chỉ có liên quan đầy đủ.

Còn đối với những trường hợp khác, bạn chỉ được dịch thuật công chứng khi đã đủ điều kiện để trở thành cộng tác viên dịch thuật công chứng của các văn phòng tư pháp. Tuy nhiên, để có thể trở thành cộng tác viên của các văn phòng tư pháp bạn phải đáp ứng các điều kiện cực kỳ khắc khe.

Vì thế, nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng thay vì tự dịch thuật. Bởi khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được dịch thuật bởi những biên dịch chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Thêm vào đó, các công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng sẽ có quy trình làm việc xuyên suốt, rõ ràng. Giúp bạn có thể dịch thuật công chứng một cách nhanh chóng.

Nên lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Để giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Quý khách cần phải lưu ý một vài các yếu tố sau:

* Khi đi cần phải mang đầy đủ các loại giấy tờ hợp pháp, đảm bảo là giấy tờ gốc và không phải là giấy tờ giả mạo.

* Để tránh trường hợp gặp phải những sai lầm trong quá trình dịch thuật, quý khách nên cung cấp những từ viết tắt, tên riêng hay tên phiên âm để biên dịch viên dễ hình dung được nội dung trong giấy tờ.

* Mỗi bản dịch thuật công chứng sẽ không được phép sao y sau này, vì thế bạn nên yêu cầu với số lượng bản dịch nhiều hơn nhu cầu.

* Hãy mang theo giấy hẹn khi đi lấy giấy tờ dịch thuật công chứng.

* Ngay khi phát hiện lỗi sai, hãy thông báo ngay lại với công ty.

Hãy tham khảo ngay những lưu ý trên để sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng đảm bảo chất lượng hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn đơn vị uy tín để đảm bảo sử dụng dịch vụ tốt hơn. Công ty Dịch Thuật Công Chứng 24h sẽ là gợi ý tuyệt vời, hãy liên hệ ngay công ty để được tư vấn trực tiếp./.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

AT

Chia sẻ bài viết