Tiếng Việt | English

28/06/2023 - 17:14

Nhà thuốc Minh Thi 2 uy tín và chất lượng cao tại quận 7, TP.HCM

Nhà thuốc Minh Thi 2 là một trong những nhà thuốc uy tín và chất lượng cao tại quận 7, TP.HCM, được thành lập từ năm 2006 với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả.

Lịch sử hình thành và phát triển

Nhà thuốc Minh Thi 2 được thành lập năm 2006, trải qua hơn 16 năm, Nhà thuốc Minh Thi 2 không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, dịch vụ và sản phẩm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, là địa chỉ tin cậy của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Các sản phẩm nổi bật

Nhà thuốc Minh Thi 2 cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và dụng cụ y tế, bảo đảm điều kiện tốt trong quá trình bảo quản thuốc và sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác.

- Thực phẩm chức năng: Bao gồm các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, tăng cân, bổ sung vitamin, khoáng chất và các sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý.

- Mỹ phẩm: Các loại mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

- Dụng cụ y tế: Bao gồm các thiết bị hỗ trợ điều trị như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết và các dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Dịch vụ

Nhà thuốc Minh Thi 2 không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ tận tình.

- Tư vấn sức khỏe: Đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm của nhà thuốc sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với từng đối tượng, giúp khách hàng an tâm trong việc chăm sóc sức khỏe.

- Giao hàng tận nơi: Nhà thuốc cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, bảo đảm sản phẩm được giao đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn.

- Chính sách đổi trả: Nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, nhà thuốc có chính sách đổi trả linh hoạt trong trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng hoặc không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng: Nhà thuốc luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để không ngừng hoàn thiện mình./.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Địa chỉ trụ sở chính: 169 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM.

Hotline: 0931857477 - 0286 68 68 169

Zalo: 0901857477 - 0931857477

Email: minhthi2pharmacy@gmail.com

Website: https://www.nhathuocminhthi.com/ hoặc http://nhathuocminhthi.vn/

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang web của nhà thuốc để cập nhật thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi, hoặc đặt hàng trực tuyến một cách tiện lợi.

D.C

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích