Tiếng Việt | English

25/05/2022 - 17:02

Nhadatvui.vn nền tảng đăng tin nhà đất hiệu quả và miễn phí

Hiện tại thị trường bất động sản đang diễn ra rất sôi động trên toàn quốc kéo theo nhu cầu đăng tin bất động sản ngày càng tăng ở mọi phân khúc nhà đất bán và nhà đất cho thuê. Vì vậy đã có nhiều trang web mở ra để giúp người bán dễ dàng tiếp cận hơn với người mua, và người mua cũng thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin chính xác để tiến hành giao dịch mua bán. Tuy nhiên, làm thế nào để một tin đăng lên có hiệu quả cao, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và cung cấp đầy đủ thông tin là vấn đề luôn được nhiều công ty, nhà môi giới, chủ sở hữu và khách mua bất động sản quan tâm.

Một tin đăng bán nhà đất được xem là có hiệu quả khi:

- Bài đăng tiếp cận đến nhiều khách hàng, có nhiều lượt xem
- Bài đăng có thể truyền tải được bao quát tất cả nội dung của BĐS đang được rao bán
- Bài đăng được xuất hiện ở vị trí tốt trên giao diện tìm kiếm của Google
- Khách hàng tiếp cận tin đăng và có xu hướng muốn được trao đổi, kết nối với bạn
- Bài đăng đúng sự thật và tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng

Công ty Nhà Đất Vui với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ đã cho ra mắt nền tảng nhadatvui.vn hỗ trợ tối đa người đăng tin thông qua các chức năng công cụ hữu ích. Nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất, giao diện thân thiện dễ sử dụng, người dùng sẽ nhanh chóng tạo ra một tin đăng chuyên nghiệp với hình ảnh và nội dung mô tả hấp dẫn và sinh động. Ngoài ra, nhờ có sự tương tác cao trên cộng động mạng xã hội, lượng truy cập hàng ngàn lượt mỗi ngày, nên các tin đăng trên nhadatvui.vn sẽ nhanh chóng lan truyền tới nhiều người quan tâm cũng như khách hàng tiềm năng.

Sau đây là một số tính năng nổi bật trên nhadatvui.vn.

Nhadatvui có giao diện đăng tin nhà đất thân thiện: cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để người bán thao tác một cách nhanh chóng, ngoài ra còn hỗ trợ bản đồ để ghim vị trí chính xác của bất động sản, tăng hiệu quả tin đăng.

Mỗi tài khoản đăng tin sẽ được cung cấp bảng điều khiển rất nhiều tính năng để tương tác, theo dõi hiệu quả tin đăng thông qua lượt xem tin, lượt quan tâm…Người dùng có thể đăng số lượng tin không giới hạn được quản lý bằng bộ lọc theo ngày, diện tích và giá bán rất hiệu quả.

Người dùng có thể đăng tin nhà đất số lượng không giới hạn được quản lý bằng bộ lọc theo ngày, diện tích và giá bán rất hiệu quả. Người dùng có thể giới thiệu về công ty của mình với logo website và đôi dòng giới thiệu để tăng thêm hiệu quả cho tin đăng.

Khi truy cập nhadatvui.vn, người dùng sẽ được sử dụng công cụ tìm kiếm cực kỳ hiệu quả với đầy đủ các tính năng rõ ràng từng loại hình, từng phân khúc. Khách mua có thể kết nối và liên hệ giữa người mua với người bán qua số điện thoại được hiển thị ở góc phải bài đăng. Ngoài ra khi người mua có nhu cầu trao đổi thông tin, có thể đặt lịch hẹn online trực tiếp từ giao diện Đặt lịch xem nhà đất hoặc có thể để lại thông tin email, số điện thoại để được người bán liên lạc và trao đổi. 

Nhà Đất Vui có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ người đăng tin chính xác và đầy đủ thông tin. Do đó, các tin đăng luôn có định dạng đồng nhất và chính xác khi xuất bản trên web. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ người mua tìm kiếm các bất động sản phù hợp với các yêu cầu đề ra và tư vấn các dự án bất động sản hiện có trên thị trường.

Ngoài ra, trang web nhadatvui.vn còn cung cấp đến người dùng một lượng tin tức bổ ích về kiến thức bất động sản, các vấn đề phong thủy, và tin tức thị trường được cập nhật và thông tin trên trang web mỗi ngày. Hình ảnh và cả các video được đăng tải trên trang web đều sẽ được chỉnh sửa một cách kỹ lưỡng để mang đến hình ảnh chất lượng cao và bắt mắt thu hút người xem./.

BLA

Chia sẻ bài viết