Tiếng Việt | English

02/10/2023 - 18:06

AhaQR - Ứng dụng tạo QR code nhanh chóng, đơn giản

Tạo QR code là cụm từ được nhiều người tìm kiếm và quan tâm thời gian gần đây. QR code là ứng dụng để giúp người dùng truy xuất thông tin, kết nối các liên kết, thanh toán,… bởi vậy việc sử dụng một QR code đẹp là điều mà nhiều người chú trọng. Đừng lo lắng bởi AhaQR sẽ giúp bạn điều này. Cùng tìm hiểu về AhaQR trong bài viết sau.

Giới thiệu vài nét về AhaQR

AhaQR là trình tạo mã QR code đơn giản được nhiều người biết đến. Ứng dụng ra đời cho phép người dùng có thể tạo cho mình mã QR mà không mất bất kỳ chi phí nào. 

AhaQR tạo mã QR trực tuyến được nhiều người tin dùng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phần mềm tạo QR khác. Với https://ahaqr.com/bạn có thể tạo được nhiều kiểm mã QR khác nhau bao gồm: Văn bản, URL, số điện thoại, menu nhà hàng, thông tin sự kiện…

AhaQR dựa trên phương châm: Uy tín - Sáng tạo - Chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện cụ thể là:

- Uy tín: AhaQR luôn bảo đảm sự uy tín của mình, mong muốn phát triển và trở thành người đồng hành của bạn để kết nối cộng động, giúp bạn phát triển doanh nghiệp với mã QR code ấn tượng. Bởi vậy, AhaQR luôn xem đây là việc làm nghiêm túc, định hướng rõ ràng.

- Sáng tạo: Truy cập vào AhaQR, bạn không chỉ được thấy các mẫu QR code thường thấy, mà AhaQR còn luôn cập nhật những thứ mới mẻ vào QR code để nâng cấp sản phẩm của mình, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. 

- Chuyên nghiệp: Trải qua nhiều thời gian hoạt động, AhaQR luôn cố gắng hoàn thiện và cải tiến mỗi ngày. Điều này được thể hiện qua thời gian tạo QR code của AhaQR rất nhanh. Bên cạnh đó, cách thực hiện cũng rất đơn giản. 

Hiện tại, AhaQR được đánh giá là trang web tạo mã QR được nhiều người dùng và có lượt truy cập cao mỗi ngày. Vì thế, bạn có thể yên tâm tạo QR code ở đây nhé!

AhaQR với hiệu ứng màu sắc nổi bật

Điểm đặc biệt tại AhaQR khiến nhiều người thích thú đó là tại mã QR có các màu sắc khác nhau. Nếu như trước đây bạn chỉ thấy những mã QR với hai màu đen trắng thì tại AhaQR bạn đã có thể tạo nên mã QR dành riêng cho mình với hiệu ứng màu sắc sinh động.

Với hiệu ứng màu này, bạn có thể chọn theo màu thương hiệu của doanh nghiệp mình hoặc màu của sản phẩm, sự kiện mà mình hướng đến. Giữa rất nhiều mã QR đen trắng hiện nay, mã QR sắc màu của bạn sẽ tạo nên sự thích thú và thu hút khách hàng tiềm năng đấy.

AhaQR cung cấp hiệu ứng hình dạng đa ngành nghề

Ngoài hiệu ứng màu sắc, tại AhaQR còn có các hiệu ứng hình dạng đa ngành nghề. Có nghĩa là mỗi ngành nghề, AhaQR đã tạo ra các hình ảnh mã QR tương ứng. Ví dụ, về dịch vụ nha khoa có mã QR hình chiếc răng, về ngành sơn nhà thì có hình chổi quét…

AhaQR đã cập nhật rất nhiều hình dạng để bạn lựa chọn. Với cách làm này, bạn có thể tăng cao độ nhận diện thương hiệu, giúp người dùng nhớ đến hình ảnh của doanh nghiệp mình nhiều hơn. 

AhaQR hỗ trợ nhiều tính năng vĩnh viễn

Đây cũng là một trong những khác biệt mà AhaQR mang đến cho người dùng. Ngoài cung cấp tính năng tạo QR code miễn phí, AhaQR còn hỗ trợ bạn nâng cấp để tạo mã QR vĩnh viễn. 

Với chi phí hợp lý cho từng gói, bạn sẽ được cung cấp các tính năng:

- Tính năng sao chép mã QR

- Add logo vào mã QR code

- Ưu tiên hỗ trợ

- Gradient nâng cao

- Nhiều tên miền được liên kết

- Đa dạng các loại phông chữ, nhãn dán, hình dạng,…và đặc biệt là không giới hạn lượt quét. 

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí đưa tin, công nhận về chất lượng trình tạo mã QR, AhaQR xứng đáng là nơi để giúp bạn tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình. Còn chần chờ gì nữa hãy truy cập AhaQR hôm nay để trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo nhé!./.

Thông tin liên hệ

Website: https://ahaqr.com/

A.T

Chia sẻ bài viết