Tiếng Việt | English

03/10/2023 - 17:15

Bowtie Việt Nam Blog chia sẻ nội dung chất lượng về sức khỏe và bảo hiểm

Bowtie Việt Nam đang đặt nỗ lực vào việc xây dựng Bowtie Việt Nam Blog - một nền tảng chia sẻ nội dung chuyên sâu, chất lượng và uy tín liên quan đến sức khỏe và bảo hiểm cho bạn đọc Việt. Nền tảng được chung tay xây dựng bởi đội ngũ biên tập chuyên nghiệp của Bowtie Việt Nam cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

Ông Fred Ngan (bên trái) và ông Michael Chan (bên phải) là đồng sáng lập, đồng CEO và Giám đốc của Bowtie tại Hồng Kông. Ông Daisuke Iwase (ở giữa) là cố vấn cấp cao của Bowtie tại Hồng Kông. Ảnh: Bowtie.

Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng mới chia sẻ các nội dung về sức khỏe và bảo hiểm

Đôi nét về Bowtie Hồng Kông

Công ty Bảo hiểm Bowtie được thành lập năm 2017 tại Hồng Kông, là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm số hóa 100% và được Cơ quan giám sát bảo hiểm Hồng Kông cấp phép chính thức.

Bowtie được đồng sáng lập bởi ông Michael Chan và ông Fred Ngan. Công ty nổi bật với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm ung thư trực tuyến. Ngoài ra, hiện tại, Bowtie còn mở rộng thêm phạm vi dịch vụ ban đầu để bảo hiểm cho cả các khách hàng là công ty, doanh nghiệp. 

Những gói bảo hiểm của Bowtie được thiết lập với mức giá tương đối hợp lý. Theo tập đoàn Mitsui & Co., Ltd, giá phí cho các gói bảo hiểm của Bowtie thấp hơn khoảng từ 20% đến 30% so với gói bảo hiểm của các công ty lớn khác nhờ vào việc thực hiện toàn bộ thủ tục trực tuyến.

Tính đến nửa đầu năm 2023, Bowtie nắm giữ khoảng 30% doanh số trên kênh bán bảo hiểm trực tiếp. Nhờ đó, công ty một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của mình tại kênh bán bảo hiểm này.

Bowtie khẳng định vị trí dẫn đầu tại kênh bán bảo hiểm trực tiếp. Ảnh: Bowtie.

Sự ra đời của Bowtie Việt Nam

Sau khi đạt được những thành công nhất định tại Hồng Kông, Bowtie quyết định một trong những chiến lược phát triển của họ là mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác ở khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Năm 2022, Bowtie Việt Nam chính thức được thành lập với định hướng ban đầu là xây dựng một nền tảng thông tin sức khỏe và bảo hiểm hữu ích cho bạn đọc Việt, có tên gọi là Bowtie Việt Nam Blog. Thông qua đó, Bowtie Việt Nam hỗ trợ mọi người tìm hiểu thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe, tạo dựng lòng tin của khách hàng Việt vào lĩnh vực bảo hiểm cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực y tế và các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.

Bowtie Việt Nam Blog nỗ lực mang đến cho bạn đọc Việt những thông tin sâu rộng liên quan đến y tế, sức khỏe và bảo hiểm. Dưới đây là các mảng nội dung mà Bowtie Việt Nam Blog đang thực hiện:

- Chuyên mục Bảo hiểm như Bảo hiểm của Nhà nước (bảo hiểm y tế, chế độ thai sản…) và Bảo hiểm sức khỏe thương mại (bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thai sản…)

- Y tế, bệnh học như thông tin về các bệnh thuộc nhóm Bệnh tim mạch, Ung thư, Bệnh đường tiết niệu, Bệnh não và hệ thần kinh, Bệnh đường tiêu hóa, Bệnh nội tiết, Lão khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa,…

- Thông tin về các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, chất lượng.

- Kiến thức sức khỏe như chế độ ăn uống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi hợp lý,…

Bằng việc xây dựng Bowtie Việt Nam Blog, Bowtie hy vọng có thể giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Ảnh: Bowtie.

Bowtie Việt Nam Blog đảm bảo cung cấp các nội dung chính xác, chất lượng

Uy tín và chính xác

Mọi thông tin trong bài viết của Bowtie Việt Nam Blog đều được kiểm duyệt kỹ càng và trích dẫn từ các nguồn tham khảo chi tiết ở cuối mỗi bài viết. Bowtie Việt Nam Blog chỉ tham khảo thông tin từ các nguồn chính thống như trang web chính thức của chính phủ, tổ chức công, nền tảng thông tin uy tín, tạp chí học thuật, sách và báo cáo nghiên cứu khoa học để đảm bảo độ tin cậy của thông tin.

Bowtie Việt Nam Blog thường xuyên cập nhật nội dung của bài viết để mang đến cho bạn đọc những thông tin mới và chính xác. Sẽ luôn có ít nhất một biên tập viên của Bowtie Việt Nam Blog đọc kiểm và biên tập các bài viết trước khi đăng tải lên trang web.

Chất lượng và chuyên môn

Hướng đến tính chuyên môn của từng bài viết, Bowtie Việt Nam Blog còn hợp tác với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực y tế, tài chính có liên quan. Các chuyên gia tham gia viết bài, hiệu đính, tham vấn chuyên môn và cung cấp các tư liệu để đảm bảo thông tin trong bài viết luôn chính xác, chi tiết và hữu ích.

Các chuyên gia hợp tác cùng Bowtie Việt Nam Blog đã có ít nhất từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, bao gồm:

- Bác sĩ chuyên khoa từ nhiều lĩnh vực như ung thư, tim mạch, thần kinh, nội tiết, tiêu hóa,...

- Các chuyên gia y tế khác như bác sĩ y học cổ truyền, thầy thuốc, lương y, bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng, y tá,…

- Chuyên gia tài chính, bao gồm các chuyên gia hoạch định tài chính, chuyên gia quản lý rủi ro tài chính, chuyên gia định giá bảo hiểm,…

Với những nỗ lực của mình, Bowtie Việt Nam đang đặt mục tiêu trong tương lai gần là giúp thúc đẩy nhu cầu y tế và các dịch vụ liên quan khác cho người dân Việt Nam./.

Thông tin liên hệ của Bowtie Việt Nam

Tên Công ty: CÔNG TY TNHH BOWTIE VIỆT NAM

Tên Quốc tế: BOWTIE VIETNAM COMPANY LIMITED

Hotline: (+84) 28 3520 2845

Website: https://www.bowtie.com.vn/

Blog: https://www.bowtie.com.vn/blog/vi/

Email: hello@bowtie.com.vn

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam.

A.T

Chia sẻ bài viết