Tiếng Việt | English

04/09/2024 - 12:34

Điện lực Tân Thạnh

Nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Điện lực Tân Thạnh đẩy mạnh tuyên truyền công tác thay đổi ngày ghi chỉ số điện về cuối tháng.

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Điện lực Tân Thạnh đẩy mạnh tuyên truyền công tác thay đổi ngày ghi chỉ số điện về cuối tháng. Điều này không chỉ giúp tăng cường tính minh bạch, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc quản lý và thanh toán hóa đơn tiền điện

Với mục tiêu "đi từng ngõ gõ từng nhà", Điện lực Tân Thạnh đã phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Thạnh tuyên truyền bằng xe lưu động có treo băng rôn kết hợp bằng loa phóng thanh đến từng hộ gia đình.

Sử dụng xe lưu động có treo băng rôn kết hợp bằng loa phóng thanh đến từng hộ gia đình

Hoạt động này nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về lợi ích của việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện về các ngày cuối tháng như tăng tính chính xác, ghi chỉ số điện vào cuối tháng giúp đồng bộ với thời điểm chốt hóa đơn, giảm thiểu các sai lệch và đảm bảo tính chính xác của thông tin tiêu thụ điện năng; minh bạch trong quản lý chi phí, giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh lượng điện tiêu thụ với hóa đơn hàng tháng, quản lý chi phí sử dụng điện hiệu quả hơn; tạo thuận lợi cho khách hàng dễ dàng theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, từ đó có kế hoạch sử dụng điện tiết kiệm và hợp lý hơn.

Việc thay đổi ngày ghi chỉ số không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, định mức sử dụng điện, hóa đơn tiền điện của khách hàng vẫn bảo đảm tính đúng theo quy định tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT, Thông tư 09/2023/TT-BCT của Bộ Công Thương và quyết định về biểu giá điện hiện hành.

Điện lực Tân Thạnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết bảo đảm nguồn điện ổn định, an toàn và liên tục. Sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Để biết thêm chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thay đổi ngày ghi chỉ số điện, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001006 – 19009000 hoặc qua ứng dụng chăm sóc khách hàng “CSKH EVNSPC” để được hướng dẫn./.

Nguyễn Danh

Chia sẻ bài viết