Tiếng Việt | English

09/02/2020 - 15:01

Osasuna - Real Madrid: Sau cơn mưa trời lại sáng?

Đánh bại Osasuna ở vòng 23 La Liga là liều thuốc giảm đau hữu hiệu nhất dành cho Real Madrid sau thất bại trước Sociedad ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Giữa tuần qua, Real bất ngờ thất bại 3-4 trước Sociedad ở tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. “Kền kền trắng” không những đứt 21 trận bất bại mà con tan mộng ăn ba ở mùa giải 2019/2020.

Liều thuốc để thầy trò HLV Zidane nhanh chóng quên đi thất bại trước Sociedad là đội bóng này phải giành chiến thắng trước Osasuna. Nếu đánh bại đối thủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu.

HLV Zidane thận trọng trước trận đấu với Osasuna (Ảnh: RMFC)
Đối thủ Osasuna được thi đấu trên sân nhà, nhưng đội bóng của HLV Jagoba Arrasate vẫn bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Real. Thực tế cho thấy, đội bóng này chỉ giành được 17 điểm/11 trận khi thi đấu ở sân nhà El Sadar.

Trong khi đó, Real lại là ông vua kiếm điểm trên sân khách ở La Liga 2019/2020. Theo đó, đoàn quân của HLV Zidane giành 6 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 1 trận sau 11 trận phải thi đấu xa nhà.

Mặc dù Real vừa thất bại trước Sociedad nhưng Los Blancos vẫn đang có chuỗi 13 trận bất bại ở La Liga. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Zidane khẳng định, thất bại ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ, đội bóng của ông vẫn phải chiến đấu với quyết tâm cao nhất tới hết mùa giải.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi biết sẽ có trận đấu khó khăn ở phía trước khi toàn đội phải đọ sức với đối thủ đang chơi khá tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị để có màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu này”.

Đội hình dự kiến
Real vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất khi Marco Asensio dính chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Eden Hazard và Mariano vẫn để ngỏ. Tuy nhiên, trong tay Zizou vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng có phong độ cao. Nếu chơi đúng sức, “Kền kền trắng” sẽ ra về với 3 điểm./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích