Tiếng Việt | English

21/09/2015 - 20:23

Phanh gấp, người đi xe máy bị cuốn vào gầm xế hộp

Hai người đang lưu thông bằng xe máy trên đường Văn Cao (Hà Nội) đến ngã ba đã bất ngờ phanh gấp và bị xe ô tô đi cùng chiều tông phải, cuốn 1 người vào gầm, kéo lê nhiều mét.

 

Hiện trường vụ tai nạn với người đi xe máy bị cuốn vào gầm - Ảnh: Otofun

Khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 21- 9, tại ngã tư đường Thụy Khuê giao nhau với đường Nam Cao - Liễu Giai, quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một thanh niên khoảng 20 tuổi điều khiển chiếc xe máy Honda Dream mang BKS 37- 469N4 chở theo một người phụ nữ lưu thông hướng từ đường Văn Cao ra đường Thụy Khuê, khi đến ngã ba Thụy Khuê giao nhau với Nam Cao - Liễu Giai bất ngờ phanh gấp. Đúng thời điểm đó, một chiếc xe ô tô mang BKS 30A- 277.07 do một thanh niên điều khiển đi tới tông trúng chiếc xe máy khiến 2 người bị cuốn vào gầm xe ô tô, kéo lê gần chục mét.

Người đi xe máy bị cuốn vào gầm chiếc ô tô - Ảnh: Otofun

Khoảng 16 giờ cùng ngày, 2 chiếc xe trong vụ tai nạn đã được lực lượng chức năng đưa vào lề đường

Một người dân cho biết sự việc xảy ra rất nhanh. Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, đồng thời báo đến cơ quan chức năng.

Ít phút sau khi nhận được thông báo từ người dân, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường ngay sau đó. Khoảng 16 giờ cùng ngày, 2 chiếc xe đã được cơ quan chức năng cho vào lề đường ngã tư nơi xảy ra tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ./.

Nguyễn Hưởng/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích