Phát hiện thành phố cổ đại lớn nhất Ai Cập từng bị chôn vùi hơn 3000 năm trong cát
Một thành phố mất tích từng bị chôn vùi trong cát cách đây 3.400 năm đã được tìm thấy ở Luxor, Ai Cập, ông Zahi Hawass, người đứng đầu cơ quan khảo cổ Ai Cập cho hay trên tờ Al Balad ngày 8/4.
- Ngồi xuống uống ly cà phê (27/03)
- Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Để câu Xoan vang vọng dưới chân núi Hùng (25/03)
- Trở về xóm nhà giàu Thanh Phú Long (25/03)
- Những 'nốt trầm' giữa lòng thành phố (24/03)
- 50 năm thống nhất đất nước - Ngày 23/3/1975: Giải phóng An Khê (23/03)
- Phố mùa hoa kèn hồng (22/03)
- Lễ hội chợ tình Khâu Vai 2025 khám phá bản sắc văn hóa độc đáo vùng cao (21/03)
- Doanh nghiệp du lịch, địa phương làm gì để 'vượt vũ môn' trong năm 2025? (21/03)
-
Thăm đồn Cò-Mi-Đọt
- Dâng hương, tưởng nhớ Nghệ nhân - Nhạc sư Nguyễn Quang Đại
- Lễ hội Làm Chay 2025: Sôi động các hoạt động ngày 16 tháng Giêng
- 'Táo quân 2025': Dàn Táo gạo cội ‘tạo sóng’
- Mùa xuân của ngoại
- Bài vọng cổ: Sắc xuân Long An
- Góc ảnh 'Long An quê hương tôi': Đậm hồn tết quê
- 'Nét Việt Nam': Hành trình khám phá di sản văn hóa dân tộc của Gen Z
- Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Tráng ca Vàm Cỏ Đông'
- Đình Phước Đông được xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh
-
Phố mùa hoa kèn hồng
- Những bông hoa mang tên hạnh phúc
- Nữ anh hùng 'Dám nghĩ, dám làm, dám chịu': 'Hành trình rực rỡ' tuổi về hưu (bài cuối)
- Doanh nghiệp du lịch, địa phương làm gì để 'vượt vũ môn' trong năm 2025?
- Lễ hội chợ tình Khâu Vai 2025 khám phá bản sắc văn hóa độc đáo vùng cao
- Trở về xóm nhà giàu Thanh Phú Long
- 50 năm thống nhất đất nước - Ngày 23/3/1975: Giải phóng An Khê
- Những 'nốt trầm' giữa lòng thành phố
- Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Để câu Xoan vang vọng dưới chân núi Hùng
- Ngồi xuống uống ly cà phê
-
Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Để câu Xoan vang vọng dưới chân núi Hùng
- 50 năm thống nhất đất nước - Ngày 23/3/1975: Giải phóng An Khê
- Lễ hội chợ tình Khâu Vai 2025 khám phá bản sắc văn hóa độc đáo vùng cao
- Hơn 730 tác phẩm dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42
- Kiến tạo sản phẩm du lịch mới