Tiếng Việt | English

25/07/2022 - 15:39

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa thăm, tặng quà tại tỉnh Bến Tre  

Sáng 25/7, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có công nuôi giấu thương, bệnh binh tỉnh Long An tại xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thừa Đức

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình. Ông chúc các gia đình hạnh phúc, luôn là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu. Đồng thời, ông khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An sẽ luôn ghi nhớ và tri ân những tình cảm tốt đẹp mà 25 gia đình tại xã Thừa Đức đã nuôi giấu 93 thương, bệnh binh của tỉnh Long An trong kháng chiến.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An dành cho các gia đình

Dịp này, ngoài tặng quà cho những hộ gia đình có công nuôi giấu thương, bệnh binh tỉnh Long An, đoàn còn tặng 1 phần quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Thừa Đức và hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Đoàn cán bộ tỉnh Long An chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo địa phương

Cùng ngày, đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thừa Đức để tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết