Tiếng Việt | English

25/08/2023 - 06:02

Phòng khám da liễu An Nhi có tốt không?

Với gần 10 năm hoạt động, An Nhi là thương hiệu không còn xa lạ với người dân tại Sài Gòn, số lượng khách hàng tìm hiểu về cơ sở cũng ngày càng nhiều. Điều mọi người quan tâm là chất lượng dịch vụ cũng như các chế độ, chính sách bảo hành tại đây thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết.

Phòng khám Da liễu An Nhi trực thuộc Viện thẩm mỹ An Nhi, cơ sở mới mở rộng thêm chi nhánh tại số 57, đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Do nhu cầu số lượng khách hàng ngày càng đông và để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, vì thế An Nhi đã chuyển mặt bằng để có thể đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày tốt hơn. Tại đây cung cấp các dịch vụ chính về điều trị và chăm sóc da chuyên sâu và máy công nghệ cao.

Đại diện phòng khám chia sẻ: “Kim chỉ nam của An Nhi là không chỉ mang đến những dịch vụ điều trị và chăm sóc da hiệu quả, an toàn nhất mà chúng tôi còn chú trọng đến những trải nghiệm của khách hàng và cam kết bảo hành sau dịch vụ".

Khu vực sảnh khách hàng chờ để thực hiện dịch vụ

Đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị và sản phẩm để nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng

Các dịch vụ áp dụng tại An Nhi đa phần là công nghệ độc quyền, được chuyển giao từ các nước như Thụy Sỹ, Pháp, Đức,... Đi kèm với đó, cơ sở cũng mạnh tay đầu tư các trang thiết bị máy công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Các loại máy công nghệ cao với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh với mức chi phí đến vài trăm triệu đồng được xem là vũ khí hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị. Cùng với đó, 100% sản phẩm sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, khách hàng được check để kiểm tra mã vạch trước khi sử dụng.

Khách hàng được điều trị với các thiết bị máy công nghệ cao hiện đại

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đảm nhiệm từng chuyên môn riêng

Yếu tố tiên quyết quyết định chất lượng của phòng khám đó là đội ngũ y, bác sĩ. Ngoài bảo đảm trình độ chuyên môn, thì chữ “ tâm “ trong mỗi người bác sĩ vô cùng quan trọng. Không chạy theo lợi ích, không chạy theo xu hướng điều trị nhanh, bất chấp, các bác sĩ tại An Nhi luôn đề cao việc bảo đảm yếu tố: Đẹp đi đôi với an toàn. Bên cạnh đó, từng bác sĩ bảo đảm hạng mục công việc và dịch vụ theo từng chuyên môn, thế mạnh riêng để có thể mang lại kết quả tốt.

Bảo đảm quyền lợi cho khách hàng và sự uy tín của phòng khám

Thấu hiểu tâm lý của mọi khách hàng đó là luôn quan tâm đến kết quả điều trị cũng như các chính sách cam kết, bảo hành sau dịch vụ. Chính vì thế, tại An Nhi sau khi khách hàng được bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc thỏa đáng và quyết định thực hiện liệu trình sẽ được ký vào bản cam kết, bảo hành kết quả bằng văn bản. Điều này cũng thể hiện sự uy tín và trách nhiệm của phòng khám đối với khách hàng.

Đồng thời, đối với khách hàng làm dịch vụ theo liệu trình hay các lịch tái khám cũng đều được nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ để đặt lịch cũng như nhắc nhở, hướng dẫn chi tiết cách thức chăm sóc tại nhà.

Khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đánh giá thế nào về An Nhi

Báo DoanhnhanVietNam từng đăng bài chia sẻ REVIEW DỊCH VỤ tại An Nhi.

Theo thống kê, đa phần khách hàng biết và lựa chọn An Nhi là do người thân quen giới thiệu, một vài chị em chia sẻ “thấy nhiều review trên hội nhóm về các dịch vụ điều trị chăm sóc da tại An Nhi nên qua tư vấn rồi làm dịch vụ luôn".

Khách hàng đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ

Ngoài ra, cũng có những lời góp ý và lời khuyên: "Khuyên mọi người nên đặt lịch trước khi qua nhé, cơ sở khá đông, đặc biệt là cuối tuần. Mấy lần mình tiện đường ghé qua không đặt trước, kết quả phải ngồi đợi cả tiếng mới tới lượt", nhận xét từ tài khoản Hòa Nguyễn.

Bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại An Nhi chưa, hãy gửi những lời nhận xét nhé!

Phòng khám chuyên khoa Da liễu An Nhi

Hotline: 035.668 1212

FB: https://www.facebook.com/Annhi.phongkhamquocte.DaLieu

Địa chỉ : Số 57, đường 3/2, quận 10, TP.HCM

A.T

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích