Tiếng Việt | English

27/07/2017 - 15:59

R.M thảm bại trước M.C tại Los Angeles

Trưa 27/7 (giờ VN), Manchester City (M.C) đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Real Madrid (R.M) tại Giải giao hữu ICC 2017 ở Los Angeles (Mỹ).

Các cầu thủ M.C ăn mừng bàn thắng vào lưới R.M. Ảnh: GETTY IMAGESĐây là kết quả đầy bất ngờ nhưng phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân. Sau tiếng còi khai cuộc, M.C kiểm soát thế trận và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ như Gabriel Jesus và Sergio Aguero đều không tận dụng thành công.

Đến gần giữa hiệp thi đấu thứ nhất, R.M bắt đầu giành lại thế trận và khiến khung thành M.C liên tục chao đảo với những pha tấn công nguy hiểm. Những tưởng với thế trận như vậy, không sớm thì muộn R.M sẽ tìm được bàn thắng vượt lên nhưng điều ngược lại đã xảy ra.

Phút 52, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, trung vệ John Stones (M.C) đánh đầu khiến thủ thành Casilla không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện để trung vệ Nicolas Otamendi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số.

Kevin De Bruyne trong vòng vây các cầu thủ M.C. Ảnh: Reuters
Hưng phấn sau bàn thắng, M.C tiếp tục dồn lên gây sức ép dữ dội về phía khung thành R.M. Đến phút 59, tiền vệ Raheem Sterling ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp bên cánh phải.

Bị dẫn trước 2-0, HLV Zinedine Zidane gây bất ngờ khi rút hàng loạt cầu thủ ngôi sao ra sân và thay bằng một dàn cầu thủ trẻ. Sự thay thế này tiếp tục khiến R.M thất thế hoàn toàn trước M.C và bị thủng lưới thêm 2 bàn nữa. Người làm tung lưới đội bóng Hoàng gia lần lượt là John Stones (phút 67), Brahim Diaz (phút 82).

Những phút cuối trận, cầu thủ chưa tròn 19 tuổi Oscar Rodriguez sút xa đẹp mắt ghi bàn danh dự cho R.M. Đây là trận thứ hai liên tiếp không thắng của R.M trong chuyến du đấu bắc Mỹ. Trước đó, họ đã hòa M.U 1-1 và để thua “quỷ đỏ” 1-2 trên chấm luân lưu./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết