Tiếng Việt | English

05/06/2019 - 20:13

Rihanna trở thành nữ ca sỹ giàu có nhất hành tinh

Với tổng giá trị tài sản lên đến 600 triệu USD, người đẹp gốc Barbados Rihanna đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám để trở thành nữ ca sỹ sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới.

Nữ ca sỹ Rihanna. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Nữ ca sỹ Rihanna. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Người đẹp gốc Barbados Rihanna đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám để trở thành nữ ca sỹ sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới.

Trên bảng xếp hạng do tạp chí danh tiếng Forbes công bố ngày 4/6, Rihanna dẫn đầu với tổng giá trị tài sản lên đến 600 triệu USD.

Đứng ở vị trí thứ hai là "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna với 570 triệu USD, theo sau là danh ca người Canada Celine Dion (450 triệu USD). Beyonce đứng thứ tư với khối tài sản 400 triệu USD.

Rihanna thuộc nhóm ca sỹ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu âm được bán ra. Cô từng đoạt chín giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness liên quan âm nhạc.

Từ năm 2016, Rihanna gác lại sự nghiệp ca hát để tập trung kinh doanh.

Rihanna kiếm tiền chủ yếu qua các công ty thời trang và mỹ phẩm. Năm 2017, nữ ca sỹ thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty, được tạp chí Time xếp vào danh sách "Những phát minh đột phá" của năm.

Hiện tại, giá trị thương hiệu của Fenty Beauty đã cán mốc 3 tỷ USD chỉ trong chưa đầy hai năm hoạt động.

Hồi tháng trước, Rihanna trở thành người phụ nữ đầu tiên có dòng sản phẩm thời trang riêng do Louis Vuitton phát hành. Trước đó, cô cũng đã từng hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Armani, Dior, Puma.../.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết