Tiếng Việt | English

07/08/2015 - 09:03

Trước vòng 20 Toyota V-League 2015

Sân Bình Dương, B.Bình Dương – ĐTLA: Tiếp tục là đại chiến

Sau trận bán kết cúp quốc gia đầy kịch tính, giờ đây, ĐTLA chỉ còn một mặt trận để tập trung chiến đấu, đó là V-League. Trước mắt là trận đấu gặp lại chính B. Bình Dương tại vòng đấu thứ 20 trên sân của đối thủ vào chiều chủ nhật 9/9.

B. Bình Dương và ĐTLA sẽ có trận đại chiến thứ hai chỉ trong vòng 4 ngày - Ảnh: Minh Tín

Ở giải vô địch quốc gia, B.Bình Dương hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 38 điểm sau 19 vòng đấu. Đội bóng đất Thủ đã qua giai đoạn khó khăn sau khi V-League gián đoạn. Giờ đây, họ đang trở lại với phong độ cực cao, lại có lực lượng rất hùng hậu nên gặp họ bây giờ là thử thách thực sự với bất cứ đối thủ nào.

Vừa đoạt chiếc vé vào trận chung kết cúp quốc gia, B.Bình Dương đang hưng phấn và họ sẽ vào trận đấu sắp tới với một khí thế của kẻ chinh phục chức vô địch.

ĐTLA vẫn đến với trận đấu này bằng một mục đích duy nhất - giành chiến thắng.

Vị trí hiện tại là đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Ngoài ý nghĩa giành 3 điểm để lọt vào tốp 3, thì thắng B.Bình Dương còn có những ý nghĩa khác lớn hơn là cản bước đội bóng đầy kiêu hãnh B. Bình Dương cũng là để khẳng định lòng kiêu hãnh của các cầu thủ ĐTLA vào lúc này.

Trong quá khứ, ĐTLA từng cho B.Bình Dương ôm hận ngay tại sân Bình Dương dù lực lượng 2 đội có lúc rất chênh lệch. Hơn nữa, cuộc lật đổ suýt thành công hồi giữa tuần cũng là một điều khích lệ rất lớn để ĐTLA có thể tự tin thực hiện một cuộc lật đổ khác.

Chưa kể, sau trận đấu đầy cảm xúc vừa rồi ở bán kết cúp quốc gia, ĐTLA đã rút ra được rất nhiều bài học. HLV trưởng của ĐTLA ông Ngô Quang Sang đã chia sẻ: “Thua Bình Dương trong trận bán kết khi đã kịp gỡ hòa 3-3 thật đáng tiếc nhưng chúng tôi cũng rút ra được rất nhiều bài học. Gặp lại Bình Dương lần, mục tiêu của chúng tôi là giành điểm trên sân Bình Dương. Trong những lần gặp Bình Dương trên sân khách, chúng tôi thường có kết quả tốt và lần này sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng sẽ là trận đấy rất hay”.

Dẫu biết khó khăn khi đến làm khách trên sân Bình Dương, nhưng bóng đá luôn có nhiều yếu tố bất ngờ.

Chưa biết kết quả cuối cùng trận đấu vòng 20 giữa ĐTLA và B.Bình Dương vào chiều mai thế nào, nhưng với những gì thể hiện với hình đối thủ này ở bán kết cúp quốc gia, người hâm mộ có quyền đặt niềm tin vào đội bóng vừa đoạt huy chương đồng cúp quốc gia 2015 - ĐTLA.

Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2015:

Ngày 8/8: sân Tam Kỳ: QNK Quảng Nam – SHB Đà Nẵng; sân Nha Trang: Sana Khánh Hòa BVN – Đồng Tháp.

Ngày 9/8: Sân Lạch Tray: Hải Phòng – Đồng Nai; sân Pleiku: HAGL - Cần Thơ; sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T – SLNA; sân Thanh Hóa: Thanh Hóa – Than Quảng Ninh; sân Bình Dương: B. Bình Dương – ĐTLA.

Võ Văn Huy


Chia sẻ bài viết