Tiếng Việt | English

19/08/2020 - 18:21

Sao trẻ HAGL tự hào khi được là đội trưởng U22 Việt Nam

Cầu thủ trẻ Dụng Quang Nho cảm thấy tự hào khi được cử làm đội trưởng của U22 Việt Nam trong lần tập trung tháng 8/2020.

Trong lần tập trung tháng 8/2020, U22 Việt Nam có quân số kỷ lục lên đến 47 cầu thủ. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đã chia đôi quân số U22 Việt Nam thành 2 nhóm với 2 ban cán sự riêng biệt. Trong đó, cầu thủ Dụng Quang Nho của HAGL là đội trưởng của nhóm 2. 


Quang Nho tự hào khi được chọn làm đội trưởng U22 Việt Nam. 

Chia sẻ về cảm xúc khi được cử làm đội trưởng của U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho nói: "Khi được phân công làm đội trưởng U22 Việt Nam, tôi rất tự hào. Ban đầu tôi nghĩ vẫn còn nhiều người giỏi hơn tôi và không chắc tôi sẽ được giao trọng trách này. Nhưng cuối cùng tôi là người được chọn. Thời gian qua, tôi được thi đấu khá nhiều ở V-League và tôi nghĩ những gì mình thể hiện đã được các huấn luyện viên ghi nhận". 

Cầu thủ sinh năm 2000 cũng bày tỏ sự khiêm tốn của mình khi nhắc đến tương lai tham dự SEA Games 2021. Quang Nho chia sẻ thêm: "Lúc này, tôi vẫn chưa chắc mình có được tham dự SEA Games sang năm hay không. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để cùng các bạn, các đồng đội tập trung, nỗ lực tối đa trong các buổi tập để đạt được thành công". 

Ở lần tập trung tháng 8/2020 của U22 Việt Nam, Quang Nho cùng với Cảnh Anh, Dương Quân, Bảo Toàn là những gương mặt của HAGL được triệu tập. Trong số này, Quang Nho chính là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất với việc đã trải qua gần 1.000 phút thi đấu ở V-League./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết