Tiếng Việt | English

31/10/2021 - 13:19

Sergio Aguero phải đến bệnh viện cấp cứu, Barcelona khủng hoảng trước đại chiến với Dynamo Kiev

Barcelona nhiều khả năng sẽ vắng đến gần một đội hình chính trước cuộc gặp sống còn với Dynamo Kiev tại Champions League vào giữa tuần sau, khi có thêm 2 trụ cột Gerard Pique và Sergio Aguero cần chăm sóc y tế.

Trong đó, tình trạng của tiền đạo Sergio Aguero được tờ Marca đánh giá đã gây lo sợ cho CLB Barcelona khi phải rời sân ở phút 41 trong trận hòa Alaves 1-1 rạng sáng 31/10 vì lý do bị khó thở và chóng mặt sau một tình huống va chạm tranh chấp trên không, hơn là khả năng bị chấn thương cơ bắp.

Sergio Aguero khó thở nằm sân gây lo lắng cho CLB Barcelona. Ảnh AFP

Sergio Aguero khó thở nằm sân gây lo lắng cho CLB Barcelona. Ảnh AFP

Sergio Aguero sau khi rời sân đã được đưa đến ngay bệnh viện kiểm tra y tế vì e ngại bị rối loạn nhịp tim, nhưng hiện đã ổn và không gặp sự cố nào về sức khỏe, theo tờ Marca. Tuy nhiên, ngôi sao kỳ cựu này vẫn cần được theo đõi, nên khả năng kịp hồi phục thi đấu trận tiếp theo của Barcelona hay không còn bỏ ngỏ.

Chưa hết, sau tình thế của Sergio Aguero, Barcelona còn nhận tin không vui khi trung vệ kỳ cựu Gerard Pique cũng tập tễnh rời sân ở phút 68 để Clement Lenglet vào thay. Trung vệ này cũng rời sân sớm để đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương khiến khả năng thi đấu trận gặp Dynamo Kiev tại Champions League vào giữa tuần sau cũng bỏ ngỏ.

Sergio Aguero may mắn không bị vấn đề nào nghiêm trọng về sức khỏe sau lo lắng bị rối loạn nhịp tim. Ảnh AFP

Sergio Aguero may mắn không bị vấn đề nào nghiêm trọng về sức khỏe sau lo lắng bị rối loạn nhịp tim. Ảnh AFP

Ngoài 2 trụ cột này, danh sách chấn thương của Barcelona hiện còn rất dài với những cái tên chủ chốt như Frenkie de Jong, Ansu Fati, Martin Braithwaite, Sergi Roberto, Pedri, Ronald Araujo và Ousmane Dembele. Tình hình này đang đặt HLV tạm quyền Sergi Barjuan vào tình thế đầy khó khăn trong việc làm sao để có đủ lực lượng tốt nhất thi đấu trận gặp Dynamo Kiev, với mục tiêu bắt buộc tìm lại con đường chiến thắng sau 3 trận gần đây ở La Liga đã thua 2 và chỉ hòa 1.

Phát biểu sau trận hòa Alaves 1-1 rạng sáng 31/10, HLV Sergi Barjuan cho rằng: “Tôi phải thích ứng với hoàn cảnh Barcelona trong giai đoạn rất khó khăn, nhưng bất kể thế nào những cầu thủ còn lại vẫn phải cố gắng vượt qua tình thế hiện nay. Tôi đã có một vài sự thay đổi nhỏ, nhưng chưa đáng kể. Rất cần thêm thời gian, nhưng trên hết chúng tôi chưa mất niềm tin, tôi hy vọng đội bóng sẽ dần đi đúng hướng trở lại”./.

Theo thannien.vn

Chia sẻ bài viết