Tiếng Việt | English

10/04/2017 - 14:54

Tân Thạnh: Thăm, tặng quà người dân tộc Khmer

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl-Chnăm-Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 10/4/2017, Đoàn cán bộ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình là người dân tộc Khmer, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo và 300.000đ tiền mặt với trị giá 500.000đ.


Ông Lê Thanh Đông (trái) - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Tân Thạnh - Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình là người dân tộc Khmer.

Đoàn ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, hưởng một mùa Chôl-Chnăm-Thmây vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

Các gia đình người dân tộc Khmer rất vui mừng, phấn khởi, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến người dân nghèo trong dịp Tết cổ truyền Chôl-Chnăm-Thmây.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Tân Thạnh có 37 hộ dân tộc Khmer, trong những năm qua, người dân tộc Khmer ở địa phương đều chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập và đời sống gia đình, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá giàu./.

Kim Nhạn

Chia sẻ bài viết