Tiếng Việt | English

27/01/2021 - 10:01

Tập đoàn An Nông tặng quà tết người dân Thủ Thừa

Ngày 26/01, UBND thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An phối hợp Tập đoàn An Nông – Đoàn Văn nghệ Thiện nguyện Tình ca Bắc Sơn tổ chức chương trình Cùng Tình ca Bắc Sơn lan tỏa yêu thương, vui tết sum vầy mừng xuân Tân Sửu năm 2021. Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa - Nguyễn Đăng Minh Xuân, Chủ tịch Tập đoàn An Nông - Nguyễn Hoàng Hải, lãnh đạo địa phương cùng hơn 100 người dân trên địa bàn thị trấn.

Tập đoàn An Nông tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thủ Thừa

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp chào mừng xuân mới. Đoàn Văn nghệ Thiện nguyện Tình ca Bắc Sơn gồm các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Thủy, Bích Phượng, Phạm Tâm Tâm, Hạ Châu, Bình Chinh,… gửi đến khán giả những ca khúc do cố nghệ sĩ ưu tú Bắc Sơn sáng tác.

Tại đây, Tập đoàn An Nông tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm nhu yếu phẩm. Cùng ngày, đoàn đã đến trao tặng 100 phần cho người dân nghèo ở xã Mỹ Phú. Tổng giá trị trong đợt trao quà lần này khoảng 100 triệu đồng. Đây là những món quà đầy ý nghĩa trong dịp tết đến xuân về đối với người dân nghèo trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Chương trình nhằm thể hiện trách nhiệm chăm lo, giúp người nghèo có thêm điều kiện vui xuân đón tết. Chủ tịch Tập đoàn An Nông - Nguyễn Hoàng Hải mong muốn trong thời gian tới, An Nông cùng các đơn vị tiếp tục phối hợp tổ chức các chương trình từ thiện xã hội, đem đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn./.

Huỳnh Du

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích