Tiếng Việt | English

16/09/2021 - 19:31

Thăm, tặng 230 phần quà Tết Trung thu tại huyện Cần Giuộc

Chiều 16/9, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai chúc các em có một mùa Trung thu vui tươi, an toàn

Dịp này, đoàn thăm, tặng 230 phần quà Tết Trung thu cho các em, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Trong đó, 130 phần quà được xuất từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, 100 phần quà của cá nhân Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai tặng các em.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai ân cần thăm hỏi, tặng quà các em

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Tết Trung thu năm 2021 của các em không có chương trình văn nghệ, không có bánh, không có đèn Trung thu như mọi năm nhưng hy vọng món quà này sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các em và gia đình. Chúc các em có một mùa Trung thu vui tươi, an toàn.

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng

Thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích