Tiếng Việt | English

24/03/2023 - 16:05

Thanh niên Agribank Đông Long An: Tiên phong trong thực hiện chuyển đổi số

Với mong muốn góp phần cùng ngành Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Agribank chi nhánh Đông Long An luôn nhiệt huyết, trách nhiệm, nhạy bén và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực thay đổi tư duy, phong cách làm việc và quản lý, tạo bước đột phá cho quá trình CĐS của ngân hàng.

Giám đốc Agribank chi nhánh Đông Long An - Huỳnh Minh Tuấn chia sẻ, trong nhiều năm qua, Agribank ưu tiên tập trung CĐS, liên tục ra đời nhiều ứng dụng ngân hàng số để tăng trải nghiệm của người dùng nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu và thu hút khách hàng mới. Qua đó, hàng năm, ngân hàng đều đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Hiện nay, ưu điểm của Agribank chi nhánh Đông Long An là có lực lượng ĐVTN đông, dễ dàng tiếp cận các thông tin, ứng dụng, cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.

Theo đó, Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Đông Long An luôn tạo điều kiện thuận lợi cho ĐVTN tham gia các hoạt động CĐS do Đoàn cấp trên tổ chức như Hội nghị trực tuyến tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và cập nhật kiến thức hội nhập quốc tế cho ĐVTN; tham gia cuộc thi "Thanh niên với CĐS"; tham dự các hoạt động hưởng ứng Ngày CĐS Quốc gia năm 2022.

Ngoài ra, Agribank chi nhánh Đông Long An chú trọng triển khai CĐS, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính ngân hàng nhằm thúc đẩy phổ cập tài chính toàn diện quốc gia. Theo đó, lực lượng ĐVTN đã triển khai chiến dịch hướng dẫn người dùng thực hiện dịch vụ tài chính ngân hàng thông qua quét mã VietQR cho người dân khu vực nông thôn, những khu chợ dân sinh. Đặc biệt, vào tháng 11/2022, Agribank chi nhánh Đông Long An chính thức triển khai, đưa vào hoạt động hệ thống Kiosk Agribank Digital phục vụ khách hàng. Với ứng dụng công nghệ hiện đại này, ĐVTN là lực lượng chủ lực hướng dẫn khách hàng tham gia trải nghiệm, cung cấp mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động. Đây là một trong những sản phẩm được xem là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại của Agribank, góp phần cùng ngành Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu CĐS quốc gia. Agribank Digital mang dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân, qua đó, tối đa hóa tiện ích cho người dùng.

Với vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực trên thị trường vốn và tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân, chính sự xung kích, nỗ lực của ĐVTN, Agribank không chỉ đáp ứng nhu cầu tín dụng chính đáng mà còn cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng. Thời gian tới, Agribank tiếp tục phát triển các sản phẩm tiện ích, an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết