Tiếng Việt | English

27/03/2022 - 07:44

Thông tin em gái 13 tuổi bị bắt cóc tại cổng trường là thất thiệt

Cơ quan chức năng đã xác minh và khẳng định, không có chuyện một em gái 13 tuổi bị bắt cóc ngay tại cổng trường học ở xã Bình Hòa Trung, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An như mạng xã hội cá nhân đăng tải.

Nội dung 

Ngày 26/3, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Trung - Trần Văn Liệt cho biết: “Qua xác minh tại địa bàn không có vụ việc bé gái 13 tuổi bị bắt cóc như thông tin được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội facebook của một cá nhân”.

Theo ông Trần Văn Liệt, cùng ngày Công an xã Bình Hòa Trung có nhận được thông tin trình báo của một gia đình về việc cô con gái 13 tuổi rời đi từ chiều hôm trước nhưng chưa về nhà. Tuy nhiên, qua xác minh, không có việc bé gái này bị bắt cóc. Bởi trong thực tế, bé gái này đã mang theo đồ cá nhân và đi theo nam thanh niên đã quen từ trước. 

"Thông tin bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ở cổng trường học là thất thiệt, sai sự thật và gây hoang mang, lo lắng trong dư luận. Theo đó, đề nghị mọi người không đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật này", ông Trần Văn Liệt nói.

Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội facebook của một cá nhân có đăng tải và chia sẻ thông tin có nội dung vào lúc 3 giờ 45 phút, tại cổng trường học tại địa bàn xã Bình Hòa Trung xảy ra một vụ bắt cóc một bé gái 13 tuổi. Qua đó, mong mọi người chia sẻ rộng rãi để tìm lại bé gái.

Đăng kèm nội dung thông tin, còn đăng tải hình ảnh rất rõ mặt một bé gái được cho là nạn nhân bị bắt cóc và thanh niên được cho là kẻ bắt cóc.

Thông tin này thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Dù không biết thực hư sự việc thế nào nhưng cũng làm nhiều người bình luận./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích