Tiếng Việt | English

21/06/2022 - 17:50

Thuận Hùng mở rộng nhân sự bất động sản với các dự án TP.Thủ Đức - Bình Dương

Tuyển dụng chuyên viên kinh doanh bất động sản là mục tiêu Thuận Hùng đặt ra hàng đầu trong chiến lược tái cơ cấu công ty trong năm 2022, để bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho các dự án sắp tới của Thuận Hùng.

Thuận Hùng Group chủ động tìm kiếm nhân sự bất động sản sơ cấp

Ngành bất động sản là một ngành đặc trưng theo chu kỳ kinh tế của đất nước, vì vậy từ năm 2022, ảnh hưởng dịch Covid-19 được thuyên giảm là cơ hội cho kinh tế Đất Nước phục hồi và phát triển trở lại, trong đó ngành bất động sản là ngành trong nhóm các ngành được Nhà Nước chú trọng & sẽ được hưởng lợi cao, nắm bắt kịp xu thế đó, Địa ốc Thuận Hùng tiếp tục mở rộng thị trường BĐS tại Khu Đông TP.HCM (TP.Thủ Đức) và Bình Dương (Dĩ An - Thuận An).

Công ty không chỉ luôn nâng cao vị thế trên thị trường mà còn là nơi hội tụ những điều kiện làm việc lý tưởng tạo động lực và cơ hội để các tài năng phát triển, thăng tiến sự nghiệp với nhiều chính sách phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn.

Trước đó, Thuận Hùng Group đã được biết đến là đại lý phân phối và tiếp thị thành công nhiều dự án lớn tại TP.HCM và Bình Dương như dòng sản phẩm trung đến cao cấp của Đất Xanh Group, Dòng sản phẩm cao cấp của Vinhomes, Dòng sản phẩm cao cấp Masterise Homes, Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp King Crown,…

Khảo sát cho thấy

Khảo sát mới đây từ kênh batdongsan.com.vn cho thấy, có 92% người được khảo sát muốn mua nhà ở trong tương lai và hơn một nửa đang tìm kiếm mua nhà trong vòng 2 năm tới (2023 - 2024). Tuy nhiên, theo nhiều dự báo, đến cuối năm nay, giá bán bình quân các dự án vẫn có xu hướng tăng thêm 15%. Trong khi đó, thị trường không có thay đổi lớn về nguồn cung và giao dịch, nguồn cung sơ cấp vẫn chủ yếu là căn hộ cao cấp đến hạng sang.

Sản phẩm đang & sắp tới phân phối

Tại Dĩ An - Khu căn hộ cao cấp chuẩn nhật HT Pearl, LDG SKY, Charm Diamond, Bcons Polygon,...Tại Thuận An - Khu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard, Opal,...Tại Thành phố Thủ Đức - Lumiere Boulevard, King Crown, Fiato Premier, Urban Green, đặc biệt là Khu đô thị The Global City,… Đây là những dự án Thuận Hùng đánh giá rất cao về uy tín chủ đầu tư, vị trí và chính sách rất tốt cho khách hàng, cùng các chuyên viên kinh doanh,…

Tại Thuận Hùng

“Xây dựng môi trường, văn hóa doanh nghiệp và tập quán làm việc chuyên nghiệp sẽ là hấp lực lớn với những ứng viên. Không những thế, việc bùng nổ doanh nghiệp theo hướng bền vững, những sản phẩm buôn bán tăng trưởng đặc biệt sẽ thu hút được nguồn nhân công chất lượng cao”, ông Ngô Chí Thuận - Phó Tổng Giám đốc Thuận Hùng chia sẻ.

Đáp ứng nhu cầu đầu tư và mở rộng phát triển, chúng tôi chào đón các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân sự để cùng Thuận Hùng tiếp tục phát triển bền vững!./.

Hotline phỏng vấn: 0909 235 444 - 0911 525 454 ( Ms.An )

Hoặc gửi CV về Email: hr@thuanhunggroup.com

VPGD : Số 27 đường B, Him Lam Phú Đông - Phạm Văn Đồng, Thủ Đức (500m)

Website dự án chiến lượt Lumiere Boulevard: https://lumiere-boulevard.info/

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích