Tiếng Việt | English

26/11/2017 - 09:24

Tìm lời giải đáp cho những thắc mắc "Thời tiết này đi đâu?"

“Thời tiết này đi đâu?” - bản tin thời tiết và du lịch mới sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 01/12 trên kênh VTV1 và VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam).


 "Thời tiết này đi đâu" sẽ chính thức lên sóng từ ngày 01/12. (Ảnh: BTC)

Với sự kết hợp giữa những thông tin và yếu tố giải trí, mỗi số “Thời tiết này đi đâu?” sẽ bao gồm các chuyên mục nhỏ: “Dự báo thời tiết,” “Đi đâu?” (gợi ý những trải nghiệm, địa điểm du lịch mới) và “Valika” (cẩm nang du lịch được phổ nhạc).

Bên cạnh việc cập nhật tình hình thời tiết trên cả nước, mỗi ngày, chương trình sẽ lựa chọn một điểm đến để giới thiệu chuyên sâu về tình hình thời tiết (như những gợi ý cho chuyến “xê dịch” của khán giả).

Không đơn thuần giới thiệu những điểm đến, chuyên mục “Đi đâu?” hướng người xem đến những cách thức trải nghiệm du lịch mới mẻ, độc đáo. “Ở đây, khái niệm ‘du lịch’ không bó hẹp ở những chuyến đi xa, dài ngày hay việc đặt chân đến những vùng đất còn nhiều bí ẩn. Bởi, ở những nơi quen thuộc vẫn có nhiều ‘ẩn số’ thú vị chờ bạn khám phá theo những cách thức riêng,” đại diện êkíp sản xuất cho biết.

Điểm khác biệt lớn nhất của “Thời tiết này đi đâu?” so với những chương trình khác nằm ở chuyên mục “Valika.”

“Valika” đưa ra những gợi ý thực tế, các thông tin mới mẻ cùng một số “mẹo” hay được nhiều người áp dụng khi đi du lịch theo từng chủ đề như: “Phở Hà Nội 24h,” “Bánh mì ba miền” hay “Mẹo dân gian chống say tàu xe”…

Đặc biệt, những thông tin được truyền tải trong đó đều được thể hiện theo hình thức nhạc rap. Sự xuất hiện của Lê Hoàng Phong - chàng trai đa tài của sân chơi “Nhân tố bí ẩn 2016” cùng nhiều nghệ sỹ underground khác hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình màu sắc trẻ trung, tươi mới./.

“Thời tiết này đi đâu?” có hai phiên bản:
- Phiên bản hai phút được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần lúc 18 giờ 50 (kênh VTV3) và lúc 21 giờ 30 (kênh VTV1).
- Phiên bản năm phút lên sóng lúc 20 giờ 35 phút Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết