Tiếng Việt | English

24/11/2016 - 05:06

Trọng Hoàng nói gì sau khi ghi bàn đưa Việt Nam vào bán kết?

Nguyễn Trọng Hoàng đã góp công lớn khi ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0, để sớm vào bán kết AFF Cup 2016.


Trọng Hoàng đưa Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2016. (Nguồn: TTVH)

Nguyễn Trọng Hoàng đã góp công lớn khi ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0, để sớm vào bán kết AFF Cup 2016.

Cụ thể, phút 80, từ đường chuyền của Xuân Trường, Trọng Hoàng đã tự tin solo qua hai cầu thủ Malaysia rồi thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp mang chiến thắng về cho đội tuyển Việt Nam.

Chiến thắng này giúp Việt Nam độc chiếm ngôi đầu bảng B và giành vé vào vòng bán kết sớm 1 lượt trận bởi ở trận đấu vừa kết thúc Myanmar đã vượt qua Campuchia 3-1.

Chia sẻ sau trận đấu này, người hùng Trọng Hoàng chia sẻ: "Bàn thắng trong trận đấu hôm nay giúp tôi giải toả khó khăn tâm lý. Thời gian bị chấn thương là những lúc khó khăn nhất với tôi."

"Bàn thắng giúp tôi tự tin cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo," tiền vệ này nói tiếp.

"Chiến thắng hôm nay xin được dành tặng cho người hâm mộ và đặc biệt là các cổ động viên sang đây cổ vũ cho đội tuyển."

Tấm vé còn lại của bảng B sẽ quyết định sau trận "chung kết" giữa Myanmar và Malaysia và ngày 26/11.

Myanmar đang có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng là +1, xếp trên Malaysia (cùng có 3 điểm, hiệu số 0), đồng nghĩa với việc đội chủ nhà chỉ cần kết quả hòa trước đương kim á quân là sẽ giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, đội tuyển Campuchia là đội đầu tiên bị loại khỏi AFF Cup năm nay và đây chính là đối thủ cuối cùng của Việt Nam ở vòng bảng./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết