Tiếng Việt | English

24/03/2022 - 10:26

Trung tâm tiếng Anh Aten - Dẫn đầu xu thế học phản xạ

Nhằm phát triển và tạo động lực học tiếng Anh tại Việt Nam, Trung tâm tiếng Anh Aten vạch ra hướng đi mới nâng cao khả năng phát âm chuẩn, giao tiếp thành thạo như người nước ngoài cho học viên.

Theo EF EPI (Bảng xếp hạng chỉ số thông thạo tiếng Anh toàn cầu) công bố số liệu vào năm 2011, Việt Nam thuộc nhóm thông thạo tiếng Anh thấp.

Trung tâm Anh ngữ Aten - Từng bước thay đổi ngoạn mục

Khởi đầu với hai phòng học nhỏ và một giáo viên vào năm 2012. Cho tới nay,  Aten đã phát triển rộng và trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam với hơn 12 cơ sở từ Bắc vào Nam.

Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển, Trung tâm tiếng Anh Aten đã đồng hành cùng hơn 86.000 học viên.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, Aten đã đồng hành cùng hơn 86.000 học viên

Aten hướng tới môi trường học tập thân thiện, chất lượng giảng dạy hàng đầu, phương pháp chậm - chắc - độc lạ - chuẩn bản ngữ. Thay vì lý thuyết nhàm chán, học viên luôn có cơ hội tiếp cận và thực hành tiếng Anh gần gũi hơn.

Tất cả giảng viên tại Aten đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và sở hữu chứng chỉ TOEFL, IELTS, TESOL.

Bất kỳ học viên nào cũng được kiểm tra trình độ tiếng Anh để xác định lộ trình học phù hợp. Đồng thời, học viên sẽ được trải nghiệm trước các buổi học miễn phí trước khi quyết định học tại Trung tâm tiếng Anh Aten - Như một lời cam kết chất lượng và cảm hứng học tập cho mỗi học viên. 

Phương pháp học tập khác biệt

Với phương pháp học và thực hành độc đáo truyền cảm hứng đem lại nhiều hiệu quả trong việc phát triển tư duy và thành thạo Anh ngữ.

Aten áp dụng dạy theo phương pháp người bản ngữ: Dạy nói và bắt chước thành thạo trước khi viết, đọc. 80% bài học sẽ là các hình ảnh trực quan, ngôn ngữ cơ thể, âm thanh và tình huống nhập vai. Học viên sẽ dễ tiếp thu và ghi nhớ ngay trên lớp học.

Theo Danny (Giám đốc đào tạo tại Anh ngữ Aten): “Nhiều bạn trẻ mất gốc tiếng Anh do học theo phương pháp tập và luyện từ vựng trước rồi mới học đọc, học nói. Tại Aten, chúng tôi dạy Tiếng Anh như cách người bản xứ dạy những đứa trẻ học nói “ba”, “mẹ” trước rồi mới bắt đầu tiếp xúc mặt chữ để học viết.”

Aten áp dụng dạy theo phương pháp người bản ngữ: Dạy nói và bắt chước thành thạo trước khi viết, đọc

Phương pháp phản xạ 2s dựa trên thói quen sử dụng ngôn ngữ của người Việt. Thay vì học và tư duy theo kiểu truyền thống, học viên sẽ học theo lối tư duy ngôn từ mới, học theo phản xạ 2s để nói tiếng Anh.  

Trung tâm tiếng Anh Aten ứng dụng mô hình “3 thầy - 1 trò”. 

● GIẢNG VIÊN 1: truyền đạt kiến thức theo phương pháp học dễ nhớ, dễ hiểu.

● GIẢNG VIÊN 2: cùng bạn thực hành kiến thức liên tục. Học đến đâu, sử dụng ngay đến đó.

● TRỢ GIẢNG: giải quyết khó khăn trong quá trình học trên lớp và tại nhà.

Kết hợp với phương pháp chuyển hóa kiến thức vào vùng trí nhớ dài hạn. Phương pháp sẽ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, nhớ lâu hơn bình thường gấp 5 lần. 

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Anh Aten

Hiện tại Aten đang có 3 khóa học bao gồm:

Khóa Giao tiếp trọn đời

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trọn đời tập trung đào tạo chuyên sâu kỹ năng giao tiếp qua lộ trình 3 giai đoạn là phát âm chuẩn, giao tiếp cơ bản, giao tiếp nâng cao. 

Khóa Giao tiếp trọn đời

Lý thuyết được tối ưu hóa toàn bộ. Thay vào đó là thực hành và trải nghiệm. Khóa học này giúp học viên tiếp cận sâu hơn và hình thành phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh. Đồng thời nâng cao kỹ năng đàm phán, thuyết trình, bổ trợ cho kỹ năng đọc, viết. 

Học viên có thể thành thạo giao tiếp chỉ sau 3 - 6 tháng. Cam kết học lại miễn phí trọn đời tại 12 chi nhánh Aten trên toàn quốc. 

Khóa học Online chắc chắn giỏi

Với khóa học online tại Trung tâm tiếng Anh Aten, bạn có thể tham gia học tập tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Học 1 thầy 1 trò tạo điều kiện tối đa cho việc tiếp thu kiến thức, tương tác với giảng viên. 

Khóa học Online chắc chắn giỏi

Học 1-1 không ngại sai - không giấu dốt. Học viên sẽ tiến bộ sau 60h học bứt tốc. Lộ trình học được thiết kế riêng đáp ứng nhu cầu thực tế của bạn. Không lãng phí thời giờ. Học và thực hành song song. 

Tham gia khóa học online chắc chắn giỏi, học viên có cơ hội tham gia khóa học “Giao tiếp trọn đời” miễn phí tại 12 chi nhánh Aten trên khắp cả nước. 

Khóa học phát âm chuẩn 

Khóa học phát âm chuẩn

Khóa học phát âm chuẩn được thiết kế theo lộ trình 4 bước:

* Luyện phát âm chuẩn: Luyện phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng phiên âm Quốc tế IPA 

* Lazy Pronunciation: Dạy cách nối âm, nuốt âm, biến âm,...

* Reaction 8 Tone:  giúp nói tiếng Anh trở nên "Tây hóa” một các tự nhiên

* Từ vựng và ngữ pháp: “nắm lòng” ít nhất 500 từ vựng và 1000 cấu trúc. 

Trung tâm tiếng Anh Aten được đánh giá là địa chỉ đào tạo phát âm và giao tiếp hàng đầu tại Việt Nam. Để liên hệ tham gia các khóa học tại Aten English, vui lòng liên hệ: https://aten.edu.vn/ để được tư vấn trực tuyến./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết