Tiếng Việt | English

25/03/2023 - 14:58

Trung Thành Print - In túi ni lông bao nhiêu tiền 1kg

Như các bạn đã biết, bài toán kinh doanh về chi phí và lợi nhuận luôn được quan tâm hàng đầu trong hầu hết lĩnh vực, ngành nghề. Chính bởi yếu tố đó, nên theo số liệu thống kê tiêu dùng thì dòng túi ni lông luôn là dòng bao bì được tiêu thụ với số lượng cực lớn hằng ngày. Và câu hỏi “in túi ni lông bao nhiêu tiền 1kg?” luôn được quan tâm bởi các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng cho cuộc chiến kinh doanh của họ. 

Hãy dành chút thời gian để đọc những chia sẻ của Trung Thành Print dưới đây về túi ni lông và đưa ra sự lựa chọn cho đơn vị mình.

Có nhất thiết phải in túi ni lông hay không?

Theo nghiên cứu, vấn đề này phụ thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp. Việc in túi ni lông có thể giúp cho việc bảo quản sản phẩm tốt hơn vì túi ni lông có độ bền cao, khả năng có giãn và không thấm cực tốt. 

Xưởng in túi ni lông giá sỉ Trung Thành Print

Ngoài ra, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu như việc in hình ảnh, logo hoặc thông tin sản phẩm trên túi ni lông còn giúp tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Trong thực tế, có nhiều loại túi ni lông phổ biến bao gồm túi hột xoài, túi hai quai, túi zipper, túi roll cuộn,... Tuy nhiên, mỗi loại túi lại có những đặc điểm và công dụng riêng. Do đó, khi chọn loại túi phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng.

Ưu điểm của túi ni lông mang lại:

Xét ở nhiều góc độ, túi ni lông vẫn luôn là dòng bao bì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng bao bì khác như:

- Độ bền cao: Túi ni lông rất bền và có thể sử dụng lại nhiều lần. Do đó, chúng có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian dài.
- Dễ dàng vệ sinh: Túi ni lông có thể dễ dàng lau sạch và làm khô giúp bảo đảm rằng chúng luôn sạch sẽ và tiện dụng.

Ưu điểm của túi ni lông là rất bền và có thể sử dụng lại nhiều lần

- Giá thành thấp: Túi ni lông là một sản phẩm phổ biến và được sản xuất hàng loạt. Do đó, chúng có giá thành thấp hơn so với nhiều loại túi khác.

- Đa dạng về màu sắc và kích thước: Túi ni lông có thể được sản xuất theo nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn và linh hoạt hơn trong việc sử dụng.

Lợi ích mà túi ni lông mang lại

Trải qua một quá trình sử dụng lâu dài, đã có nhiều cuộc khảo sát lấy ý kiến thực tế từ những khách hàng trực tiếp sử dụng in túi ni lông hàng ngày và tổng hợp những lợi ích cụ thể mang lại như:

- Sản xuất và vận chuyển dễ dàng: Túi ni lông có trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều loại túi khác. Do đó, việc sản xuất và vận chuyển chúng sẽ tiết kiệm hơn.
- Sử dụng lại và bảo vệ món đồ: Túi ni lông có độ bền cao và có thể sử dụng lại nhiều lần. Bởi thế, chúng có thể giúp bảo vệ món đồ trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ.

Mẫu túi ni lông hột  xoài trong suốt có in logo

- Tiện lợi và linh hoạt: Túi ni lông có thể được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn và linh hoạt trong việc sử dụng.
- Giá thành hợp lý: Túi ni lông là một sản phẩm phổ biến và được sản xuất hàng loạt, do đó, chúng có giá thành thấp hơn so với nhiều loại túi khác.

In túi ni lông bao nhiêu tiền 1kg?

Giá in túi ni lông phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng thường được tính theo số lượng, kích thước, chất liệu, màu sắc, thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng đặt hàng số lượng lớn, giá in túi ni lông sẽ có xu hướng giảm dần. 

Liên hệ nhanh đường dây nóng để nhận báo giá nhanh nhất

Ngoài ra, giá in túi ni lông còn phụ thuộc vào chất liệu của túi. Giá túi ni lông được sản xuất với chất liệu thường sẽ rẻ hơn so với túi ni lông được làm từ chất liệu tốt hoặc cao cấp; dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng.

Ngoài ra, xưởng in túi ni lông cũng rất quan trọng, việc này ảnh hưởng rất lớn đến sự chênh lệch về bảng giá sản phẩm. 

Địa chỉ sản xuất và in ấn túi ni lông giá rẻ

Ngày nay, lợi nhuận đã làm "lòe mắt" rất nhiều đơn vị cung ứng bao bì. Họ cắt giảm nguyên liệu hay nhập nguồn nguyên liệu không bảo đảm. Tuy nhiên, vẫn có những đơn vị cung ứng sản xuất và in ấn túi ni lông giá rẻ, chất lượng như Trung Thành Print,...vẫn sản xuất với phương châm “chất lượng là hàng đầu, giá cả cạnh tranh”.

Trung Thành Print luôn lọt tốp các đơn vị in ấn có trang thiết bị máy móc, công nghệ in tân tiến, hiện đại. Chính bởi những lý do đó nên sản phẩm bao bì luôn bảo đảm chất lượng trên thị trường.

Địa chỉ in túi ni lông sản xuất và in ấn bao bì

Ngoài ra, công ty còn có những chính sách ưu đãi, tri ân cực lớn dành cho những khách hàng có thâm niên hay với những đơn hàng khủng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm in túi ni lông giá bao nhiêu, hãy đến với đơn vị Trung Thành Print tại tất cả các chi nhánh và cửa hàng chính để tham khảo mẫu hoặc lên đơn qua số hotline của đơn vị chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ: 

SĐT: 0937.301.856 - 0929.823.868

Website: trungthanhprint.com 

Email: inantrungthanh@gmail.com

Đ/c: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích