Tiếng Việt | English

04/05/2018 - 19:23

Tuyển futsal nữ VN thắng Bangladesh 7-0

Tối 04/5, hat-trick của Đỗ Thị Nguyên đã giúp đội tuyển futsal nữ VN thắng Bangladesh 7-0 trong trận thứ hai ra quân ở bảng B VCK futsal nữ châu Á 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Niềm vui ghi bàn của các cô gái VN. Ảnh: AFC

Niềm vui ghi bàn của các cô gái VN. Ảnh: AFC

Với độ tuổi trung bình 16 tuổi, Bangladesh tỏ ra quá yếu trước VN. Phút thứ ba, Đỗ Thị Nguyên đã ghi bàn mở tỉ số 1-0. Trước khi kết thúc hiệp một, đội tuyển futsal nữ VN ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Võ Thị Thuỳ Trang (phút 11 và 12). Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Trương Quốc Tuấn ghi thêm 4 bàn nữa do công của Nguyễn Thị Thành (phút 21), Lê Thị Thuỳ Linh (phút 24) và Đỗ Thị Nguyên (phút 31, 33).

Với kết quả này, đội tuyển futsal nữ VN đang dẫn đầu bảng B sau hai trận toàn thắng. Muốn tránh được Thái Lan (đội chắc chắn nhất bảng A) ở tứ kết, các cô gái VN cần đánh bại Malaysia trong trận cuối vòng bảng vào ngày 06/5 tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn nói: “Tôi dĩ nhiên hài lòng sau hai trận toàn thắng của đội nhà. Điều quan trọng là chúng tôi phải thắng trong trận đấu tới với Malaysia. Vì không đội tuyển nào muốn đối đầu với đội chủ nhà. Chúng tôi muốn tránh Thái Lan ở tứ kết nếu có thể”./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết