Tiếng Việt | English

14/03/2020 - 15:30

U19 Long An thất bại trước U19 Bình Dương

Chỉ trong vòng 16 phút đầu, đội bóng U19 Long An phải nhận đến 2 bàn thua trước đối thủ U19 Bình Dương.

Chiều ngày 13/03, đội bóng đá U19 Long An bước vào lượt trận thi đấu cuối cùng bảng E trước đội bóng U19 Bình Dương. Đây cũng là trận đấu không có khán giả để đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch Covid-19. Trước khi vào sân thi đấu, các cầu thủ 2 đội buộc phải kiểm tra thân nhiệt cơ thể.

Các cầu thủ phải kiểm tra thân nhiệt trước khi vào sân thi đấu

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ U19 Long An chưa kịp ổn định đội hình đã phải nhận bàn thua đầu tiên.

Phút thứ 4, từ pha phối hợp trung lộ, cầu thủ Trần Vũ Hoàng Long tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Hoàng Nhân bên phía U19 Long An để mở tỷ số trận đấu cho U19 Bình Dương.

U19 Bình Dương nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng dẫn trước từ sớm

4 phút sau, đội bóng U19 Long An có pha phản công sắc nét. Tiếc rằng cú dứt điểm của đội trưởng Quốc Lộc lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Đến phút thứ 10, tiếp tục là Quốc Lộc với cú sút xa rất tốt buộc thủ môn Văn Bin bên phía U19 Bình Dương phải đấm bóng giải nguy.

Các cầu thủ Long An nỗ lực tổ chức tấn công 

Thế trận tấn công đang được các cầu thủ U19 Long An triển khai khá tốt thì bất ngờ đội bóng U19 Long An phải nhận bàn thua thứ 2. Từ pha phối hợp bên cánh phải, đội trưởng U19 Bình Dương – Nguyễn Hữu Hào đột phá tốt trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0.

Sau 16 phút, tỷ số là 2-0 cho U19 Bình Dương

Nhận liên tiếp 2 bàn thua trong ít phút, các cầu thủ U19 Long An vẫn duy trì tâm lý ổn định. Nếu may mắn hơn, trong hiệp 1, U19 Long An có thể đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số khi cú dứt điểm cự ly gần của Quốc Lộc dù đã vượt qua đôi tay của thủ môn Văn Bin nhưng bóng lại tìm đến xà ngang khung thành.

Đội trưởng Quốc Lộc bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này

Sang hiệp 2, đội bóng U19 Long An vẫn duy trì thế trận tấn công để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 58, một lần nữa Quốc Lộc có cơ hội khi có bóng một mình trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm của đội trưởng U19 Long An không chiến thắng được thủ môn Văn Bin.

Vận đen tiếp tục đeo bám các chân sút bên phía U19 Long An khi phút 72 trung vệ Bùi Ngọc Hiệp lên tham gia tấn công đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang lần thứ 2.

U19 Long An sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở các trận đấu lượt về nếu muốn góp mặt tại vòng chung kết

Cuối trận, đội bóng U19 Long An còn bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn khác khi cầu thủ Lý Hữu Nhân có bóng đối diện khung thành nhưng cú đứt điểm lại bị hàng thủ U19 Bình Dương cản phá.

Với trận thua này, đội bóng U19 Long An chỉ có được 4 điểm sau 4 lượt trận, xếp thứ 4 bảng E. Nếu muốn góp mặt tại vòng chung kết, U19 Long An sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở các trận đấu lượt về. Trong trận đấu cùng giờ, U19 An Giang giành thắng lợi cách biệt 3-1 trước U19 Cần Thơ./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết