Tiếng Việt | English

16/03/2016 - 16:32

Văn Quyết sẽ đá chính trong trận Hà Nội T&T gặp tuyển Việt Nam

Văn Quyết sẽ ra sân chiều nay nhưng là đối thủ của màu áo đỏ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cầu thủ vừa bị loại khỏi đội tuyển Nguyễn Văn Quyết sẽ ra sân đá chính trong trận giao hữu giữa Hà Nội T&T với tuyển Việt Nam vào hồi 19 giờ tối nay tại Hàng Đẫy.

Tâm điểm trên sân Hàng Đẫy tối nay sẽ dồn vào một cái tên: Nguyễn Văn Quyết. Số 10 của tuyển Việt Nam, đương kim Quả bóng Bạc Việt Nam, tiền đạo chủ lực của Hà Nội T&T vừa bị loại khỏi tuyển Việt Nam cách đây ít ngày sau bê bối với trọng tài ở trận gặp Sanna Khánh Hòa tại vòng 4 V-League. Ít ngày sau khi bị loại khỏi đội tuyển, Văn Quyết sẽ ra sân đá chính đối đầu với chính tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T xác nhận: “Lực lượng của chúng tôi không có vấn đề gì, Văn Quyết vẫn đá chính từ đầu bình thường. Tôi quan điểm rằng toàn đội phải tôn trọng đội tuyển quốc gia nên cần ra sân với lực lượng mạnh nhất. Đặc biệt, đây cũng là điều cần làm trong một trận đấu tôn vinh các huyền thoại.”

Ông Đức cũng khẳng định đội bóng sẽ không kháng án dù Văn Quyết bị cấm thi đấu tới 5 trận và phạt 15 triệu đồng: “Tôi không bình luận về án phạt của Văn Quyết vì đây là chuyện ở trên. Nếu đây là luật của cuộc chơi, chúng tôi chấp nhận.”

Quãng thời gian đội tuyển tập trung sẽ là cơ hội nghỉ ngơi cho Văn Quyết. Ông Đức cho biết hiện tình trạng tâm lý và thể lực của cầu thủ này là rất tốt. Quyết thậm chí sẽ thi đấu quyết tâm trong trận đấu chiều nay: “Bất cứ ai dính vào những chuyện kỷ luật và cấm thi đấu, tâm lý sẽ rất buồn. Nhưng Văn Quyết là một người cứng cỏi. Bạn ấy nghị lực lắm. Chuyện đã qua, bạn ấy chấp nhận nó, bỏ qua nó và không nhắc lại nữa. Hiện bạn ấy không vấn đề gì về tâm lý.”

“Tôi còn nghĩ là bạn ấy phải cảm thấy hứng khởi chơi trận đấu này. Đây là lúc Quyết phải quyết tâm để chứng tỏ mình trước đội tuyển.”

Ngoài Văn Quyết, bộ ba Duy Mạnh, Thành Lương, Minh Long cũng không có mặt do đang tập trung cùng đội tuyển. Dù vậy, lực lượng của Hà Nội T&T vẫn sẽ rất đáng gờm nếu họ có sự phục vụ của các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Phong độ hiện tại của Hà Nội T&T là không cao nhưng lực lượng vẫn rất mạnh./. 

Thùy Minh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết