Tiếng Việt | English

24/03/2021 - 10:10

VFF và VPF sẽ họp để đưa ra án phạt với Ngô Hoàng Thịnh

Theo ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF và VPF sẽ họp để đưa ra đề xuất án phạt dành cho Ngô Hoàng Thịnh.

Phút 27 ở trận đấu giữa CLB TPHCM với Hà Nội FC ở vòng 5 V-League 2021 trên sân Thống Nhất, Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng thô bạo khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng.

Chia sẻ với VOV.VN, đại diện của Hà Nội FC xác nhận, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) bởi ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TPHCM dưới sự chỉ đạo của bầu Hiển.

Hùng Dũng gãy chân sau khi bị Hoàng Thịnh vào bóng thô bạo.

Với chiếc thẻ đỏ nhận phải sau pha vào bóng thô bạo với Hùng Dũng, Hoàng Thịnh chắc chắn sẽ bị treo giò. Tuy nhiên, với mức độ nghiêm trọng, khiến đồng nghiệp nghỉ thi đấu khoảng 1 năm, tiền vệ của CLB TPHCM sẽ phải nhận án phạt nguội.

Trao đổi với VOV.VN về thời gian cụ thể của cuộc họp để đưa ra án phạt cho Hoàng Thịnh, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết do sự việc mới diễn ra, nên VFF cũng như VPF sẽ trao đổi để chốt thời gian họp sớm nhất.

Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ trao đổi với Ban điều hành giải để có đề xuất đưa ra án phạt với trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh. Do vụ việc vừa xảy ra tối qua nên tôi đang trao đổi và chờ ban điều hành giải chốt thời gian và sẽ có thông báo chính thức”.

Trước Hoàng Thịnh vào năm 2015, Quế Ngọc Hải cũng có pha vào bóng khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng phải chia tay sân cỏ ở tuổi 24. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị cấm thi đấu 6 tháng (sau đó được giảm án) và phải nộp phạt 15 triệu đồng, cũng như sẽ phải chịu toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết