Tiếng Việt | English

27/01/2018 - 20:11

Người hâm mộ bóng đá Long An:

Với chúng tôi các em đã là nhà vô địch

Mặc dù có chút tiếc nuối khi đội tuyển U23 Việt Nam không lên ngôi vô địch của giải đấu, nhưng với người hâm mộ bóng đá Long An nói riêng và người hâm mộ bóng đá trên cả nước, các em thật sự đã trở thành nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Đó là chia sẻ của hầu hết những người hâm mộ bóng đá tỉnh Long An khi chứng kiến những điều kì diệu của đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình đến trận chung kết của giải đấu. Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc thăng hoa nhưng các cầu thủ U23 làm được điều kỳ diệu ấy. 

Trước giờ bóng lăn, tại TP. Tân An, không khí cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nóng hừng hực. Đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ, nhiều địa điểm tại TP. Tân An được lắp đặt màn hình chiếu cỡ lớn. Nhà Thiếu nhi tỉnh, một trong những địa điểm lắp màn hình chiếu LED 300 inch, 14 giờ hơn 1.000 chỗ ngồi đã chật cứng khán giả. Nhiều người hâm mộ dù đến trước giờ bóng lăn vẫn phải đứng để hòa vào niềm vui bóng đá.

Tương tự, tại khu vực sau khán đài A, một màn hình LED 300 inch cũng được lắp đặt phục vụ người hâm mộ. Tại các quán nhậu, quán cà phê và cả những khu vực bán hàng điện tử, người hâm mộ Long An cũng tạm gác hết các công việc cùng hòa chung niềm vui bóng đá.

Anh Trần Văn Trọng, người hâm mộ bóng đá tại Tân An cho biết: “Người hâm mộ chúng tôi luôn tin tưởng vào lứa cầu thủ U23 Việt Nam, các em đã làm nên những điều đặc biệt, đây là lịch sử của bóng đá Việt Nam. Dù thế nào chúng tôi vẫn luôn ủng hộ đội bóng. Các em chính là nhà vô địch”.

Xuất sắc cầm hòa đội bóng U23 Uzbekistan trong 2 hiệp thi đấu chính thức, đội tuyển U23 Việt Nam chỉ chịu khuất phục trong phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Dù đứng vị trí á quân của giải đấu nhưng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam là nhà vô địch.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi lại được của người hâm mộ bóng đá tại tỉnh Long An:

Người hâm mộ chật kín sân Nhà Thiếu nhi theo dõi trận đấu

Một cổ động viên nữ hồi hộp trước tình huống phản công của đội bạn

Anh Võ Anh Tuấn cùng con cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại khu vực sau khán đài A, sân vận động Long An

Hai cha con hào hứng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Các em nhỏ với màu cờ sắc áo cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Các em nhỏ chờ đợi trận đấu diễn ra như những người hâm mộ thực thụ

Người hâm mộ trèo lên trên tường Nhà Thiếu nhi để theo dõi đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu

Bác xe ôm cũng nán lại cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Kiên Định

Chia sẻ bài viết