Tiếng Việt | English

30/04/2017 - 19:10

Vừa về nước, U20 Việt Nam lao vào tập quên nghỉ lễ

Với một ông thầy "siêu nghiêm khắc" như HLV Hoàng Anh Tuấn thì U20 Việt Nam sẽ không có kì nghỉ lễ.

Trở về sau chuyến tập huấn Đức, U20 Việt Nam có một kết quả khá tốt là 2 thắng 1 thua. Mặc dù vậy, đội đã ghi nhận 3 ca chấn thương của Tiến Dụng (nghỉ 1 tháng), Thái Quý (2 tuần) và Tấn Tài (1 tuần).

Tối 29/4, U20 Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Đáng lẽ các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trong dịp 30/4 - 1/5, nhưng để đảm bảo cho guồng tập không bị gián đoạn, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cho phép các học trò nghỉ ngày 30/4 để hồi phục sức lực. 

Vừa trở về từ Đức, U20 Việt Nam đã phải lao vào luyện tập quên kỳ nghỉ lễ
Kể từ sáng 1/5, các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ lao vào tập luyện. Thậm chí, trong ngày 1/5 đội tuyển U20 Việt Nam sẽ phải tập cả buổi sáng lẫn buổi chiều. Buổi sáng thiên về tập thể lực còn chiều là chia đội đá đối kháng.

HLV thể lực Martin Forkel khẳng định việc duy trì guồng tập là cần thiết cho các cầu thủ trẻ có những bước tiến bộ vượt bậc về mặt thể lực. Thời gian tập huấn ở Đức vừa qua, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho thấy những bước trưởng thành, nhưng như vậy vẫn chưa đủ để tiếp cận với trình độ của các đội bóng mạnh trên thế giới.

Theo kế hoạch U20 Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội, trước khi di chuyển vào TP HCM ngày 8/5 để giao hữu với U20 Argentina. Ngày 11/5, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ bay sang Hàn Quốc sớm. Tại đây, U20 Việt Nam có thêm 1 trận giao hữu với Vanuatu trước khi chính thức bước vào U20 World Cup từ ngày 22/5./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết