Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 15:55

Vươn xa, băng qua thử thách

Năm 2020 là một năm đầy biến động, thiên tai, thảm họa, dịch bệnh diễn ra, thách thức con người. Song, nghịch cảnh cũng cho thấy không phải là không có cơ hội nếu doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh thức thời.

Thủy đài Điện mặt trời Sao Mai - biểu tượng của sự can trường

Thủy đài Điện mặt trời Sao Mai - biểu tượng của sự can trường

Vượt qua phép thử khó khăn

Có ai đó từng nói, hoàn cảnh khó khăn sẽ là lực cản rất lớn kìm hãm bước tiến của nhân loại. Nhưng trong cái nhìn lạc quan thì nghịch cảnh cũng chính là thước đo về phẩm chất, nhân cách của mỗi con người và sức khỏe của doanh nghiệp. 

Năng lượng tái tạo, năng lượng sạch đang nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, hàng loạt dự án về năng lượng tái tạo đang được nhiều doanh nghiệp đầu tư. Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 hoành hành, nhất là tại Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp “hụt hơi”, tiến độ xây dựng nhà máy điện mặt trời đình trệ vì khan hiếm nguồn cung. Tuy vậy, luôn ở thế chủ động và dường như có sự phán đoán logic, có một tập đoàn ở phương Nam đã đi trước sớm và “cán đích” hòa lưới điện quốc gia, hoàn thành tổng thể Nhà máy “Áp xanh” ở Núi Cấm 210 MWp, vốn đầu tư hơn 6.000 tỉ đồng. Tập đoàn này hoàn toàn có quyền kỳ vọng sẽ thực hiện bước tiến ngoạn mục để khẳng định năng lượng tái tạo được lựa chọn để mang lại nguồn năng lượng bền vững cho nhân loại. Tập đoàn đó là Sao Mai (Sao Mai Group). Và Điện mặt trời Sao Mai được kỳ vọng góp phần giải tỏa cơn khát điện sạch cho ngành năng lượng Việt Nam.

Thủ lĩnh của Sao Mai Group chia sẻ, ngoài việc xác lập mục tiêu điện mặt trời thành công, sau giai đoạn bình thường mới, một bức tranh của du lịch Sao Mai hiện ra thật rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Đó là không gian thiên đường của Khu du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư xuất hiện với chuỗi hạng mục chiếm lĩnh ngôi “nhất” ở Việt Nam. Ngoài ra, còn có Cầu tre vạn lý, kiệt tác cặp nhà trống mái, sân ngắm chim trời, cầu kiều Trà Sư, công viên hoa ngũ sắc, tuyến du lịch dã ngoại khám phá biên giới Tây Nam,... Tài sản của Trà Sư còn là nguồn thủy sản đặc trưng đã được nhà đầu tư bổ sung liên tục. Chim trời cá nước thi nhau kéo về quần tụ sinh sôi tạo thành thảm động thực vật độc nhất vô nhị. 

Điện mặt trời Sao Mai còn có Khu du lịch Đồi Tức Dụp uy nghi và kiêu hùng. Nơi đây đang hình thành Bảo tàng quân khí bao chứa tất cả những gì thuộc về lịch sử vật chất và phi vật thể thật hào tráng. Thiên đường săn mây ở Phụng Hoàng Sơn dần lộ diện là điểm đến của các phượt thủ ưa mạo hiểm và giới trẻ thích khám phá. 

Thời gian gần đây, Sao Mai có 2 đơn vị là Công ty CPDL An Giang, Công ty CPDL Đồng Tháp phát triển mạnh mẽ trên tính kế thừa. Từ đó, các điểm đến như Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, khách sạn Sao Mai Sông Trà, quần thể khách sạn Bông Hồng - Trung tâm Điều hành Du lịch Đồng Tháp - tổ chức sự kiện Đồng Tháp,... đã được làm mới hoàn toàn, thu hút khách. Cụm khách sạn nhà hàng Đông Xuyên - Long Xuyên, Trung tâm Dịch vụ du lịch An Giang cũng đang trên đà “cất cánh”, quyết tâm chiếm ngôi vị đầu bảng trong khu vực. 

Xác lập vị thế mới

Sao Mai Group vừa được vinh danh, có mặt trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp tăng trưởng bền vững nhất Việt Nam ở giai đoạn Covid-19 hoành hành là điều đáng trân trọng. Sao Mai “vượt vũ môn” thành công, đến từ tầm nhìn phán đoán. 

Long -  phụng  sum vầy  chào xuân  Trà Sư. Sự  phồn thịnh ở thiên đường xanh ngập nước

Long - phụng sum vầy chào xuân Trà Sư. Sự phồn thịnh ở thiên đường xanh ngập nước 

Trên bầu trời, người ta quý Sao Mai, đó là ngôi sao báo trước bình minh. Trong kinh doanh, nếu thiếu tầm nhìn công nghệ và đức nhân tâm, doanh nghiệp sẽ chỉ mãi loay hoay với đầu tư ngắn hạn, không thể phát triển bền vững. Bước vào năm 2021, Sao Mai sẽ tiếp tục “Vươn xa, băng qua thử thách”, thể hiện rõ hơn hình ảnh một doanh nghiệp vững mạnh, bản lĩnh, nhân văn, đoàn kết để không ngừng sáng tạo ra những giá trị xã hội./.

Linh Lan

Chia sẻ bài viết