Tiếng Việt | English

02/10/2022 - 12:21

VWS khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi

Ngày 01/10, VWS tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi, công nhân lao động, đồng bào dân tộc thiểu số và người dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo các xã Phong Phú, Đa Phước, Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

VWS phối hợp cùng các đơn vị khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người cao tuổi

Hoạt động này nhằm hưởng ứng kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi ngày 01/10 với sự phối hợp của Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) và UBMTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, Hội chữ thập đỏ, Công đoàn cơ sở Văn phòng đại biểu Quốc hội, HĐND TP.HCM.

Theo UBMTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, từ năm 2017 đến nay, các đơn vị nói trên cùng lãnh đạo VWS và đội ngũ y bác sĩ thiện nguyện trên địa bàn thành phố đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 1.500 lượt người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh.

Đây là hoạt động thường xuyên của VWS

Năm nay, đoàn tiếp tục tổ chức chương trình thăm khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 250 người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo của huyện Bình Chánh.

Giám đốc hành chính VWS - Dương Văn Cường cho biết, trong nhiều năm liền, công ty luôn đồng hành cùng với địa phương chăm lo cho người nghèo, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho người dân sống trên địa bàn huyện Bình Chánh. Dịp này, công ty cũng tài trợ 200 phần quà cho người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Công ty mong muốn qua hoạt động này sẽ giúp người cao tuổi được chăm sóc sức khoẻ, có cuộc sống khoẻ mạnh, hạnh phúc./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết